Mô tả công việc
- Thiết kế ấn phẩm (brochure, catalogue, flyer, poster, banner, standee, backdrop,...).
- Thiết kế sản phẩm truyền thông digital (website, landingpage, banner, email marketing,...)
- Chỉnh sửa ảnh.
- Thiết kế, cập nhật các yếu tố nhận diện cốt lõi, nhận diện thương hiệu.
- Tiếp nhận, thực hiện yêu cầu thiết kế từ team Marketing.
- Phối hợp thực hiện các yêu cầu khác từ phòng ban.
- Xây dựng quy trình quản lý kho tài liệu hình ảnh/sản phẩm thiết kế phục vụ công việc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 2 năm.
- Hiểu biết về nguyên tắc thiết kế, tư duy hình ảnh.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm xử lý hình ảnh phục vụ công việc (PTS, AI, In,..), công cụ thiết kế web (Figma)
- Có kinh nghiệm triển khai đa dạng loại hình sản phẩm thiết kế
- Trung thực, nhiệt tình, sáng tạo,....
Quyền lợi được hưởng
1. Phúc lợi tài chính minh bạch và toàn diện
- Mức lương cạnh tranh và tương xứng với kinh nghiệm
- Chính sách xét điều chỉnh tăng lương 6 tháng/lần
- Thưởng: thưởng dự án, thưởng KPI, thưởng quý, thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết,...
- Được hưởng các mức Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp. Mức đóng full lương
- Được hưởng gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt hàng năm
- Gói chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm tại các Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Saigon Healthcare.
2. Trải nghiệm sự chăm sóc tinh thần tận tâm và chu đáo
- Ăn sáng, ăn chiều FREE tại công ty
- rải nghiệm các hoạt động gắn kết đa dạng: Các hoạt động team building, du lịch hàng năm,...
- Thỏa sức tham gia các câu lạc bộ tại công ty: CLB Yoga, Bóng đá, Game Esports, Cầu lông, Zumba...
3. Chú trọng phát triển năng lực mỗi cá nhân
- Chính sách hỗ trợ khuyến khích học tập, khen thưởng dành cho nhân viên đạt chứng chỉ đào tạo (thưởng IELTS, hỗ trợ chi phí học tập)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được đào tạo và phát triển theo khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp
- Được tham gia các Workshop, Master talk, CEO talk chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài Công ty
4. Văn hóa làm việc độc đáo
- Môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo, nơi mọi ý tưởng táo bạo được đón nhận.
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.