Mô tả công việc
Trưởng nhóm Kinh doanh OTA chịu trách nhiệm quản lý và tối ưu hóa hiệu quả các kênh bán hàng trực tuyến của khách sạn trên các nền tảng OTA (Booking.com, Agoda, Expedia, v.v.), đồng thời dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt được các mục tiêu doanh số đã đề ra.
1. Quản lý các kênh OTA:
Tạo, cập nhật và tối ưu hóa các nội dung trên các nền tảng OTA để tăng cường hiển thị và thu hút khách hàng.
Xây dựng chiến lược giá, chương trình khuyến mãi và phân phối phòng hiệu quả.
2. Phân tích và báo cáo:
Theo dõi doanh số, tỷ lệ đặt phòng và các chỉ số hiệu suất trên các kênh OTA.
Phân tích dữ liệu để đưa ra các chiến lược cải thiện doanh thu.
3. Xây dựng mối quan hệ:
Làm việc trực tiếp với các đối tác OTA để đàm phán hợp đồng, nâng cao vị trí hiển thị và phát triển các chiến dịch quảng cáo.
4. Quản lý đội ngũ:
Lãnh đạo và đào tạo nhân viên trong nhóm kinh doanh OTA để nâng cao năng lực và đảm bảo hoàn thành mục tiêu.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Marketing, Lễ tân, Kế toán) để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường khách sạn 4 sao thuộc TOP 1 khu vực Phố Cổ - Hà Nội với tầm nhìn mở rộng chuỗi khách sạn trên khắp cả nước và khu vực Châu Á
Mức lương thương lượng + Thưởng service charge hàng tháng cùng kỳ lương
Hỗ trợ ăn trưa, máy tính làm việc
X4 lần lương các ngày lễ (trong trường hợp cần tăng ca)
Thưởng sinh nhật, Thưởng doanh thu theo Quý, Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13
Gói khám sức khỏe miễn phí định kỳ 1 lần/năm
Hưởng 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương/năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm
Cơ hội đào tạo và thăng tiến trong sự nghiệp phát triển chung của tập đoàn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực OTA, kinh doanh khách sạn hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở khách sạn khu vực Hồ Hoàn Kiếm.
Kỹ năng phân tích dữ liệu, giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Thành thạo tiếng Anh và sử dụng tốt các công cụ quản lý OTA (Channel Manager, PMS).
Tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên vui lòng gửi CV Tiếng Việt/Tiếng Anh ứng tuyển trực tiếp tại link đăng tuyển hoặc liên hệ Zalo Bích Nguyễn - 0385561525
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.