Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh các sản phẩm hàng gia dụng, vật dụng, đồ dùng cho nghành hàng HORECA (Hotel, Restaurant, Café) phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh, chiến lược mở rộng và phát triển của Công ty.
2. Phối hợp với Khối Marketing và các Đơn vị liên quan xây dựng, triển khai kế hoạch quy hoạch, phát triển mạnh mạng lưới kinh doanh của Công ty.
3. Nghiên cứu, xây dựng, tổ chức triển khai các mô hình, phương thức, kênh kinh doanh mới hiệu quả, phù hợp với chiến lược kinh doanh trên kênh online ( Livestream, Tiktok, Youtube, Shopee, Lazada, Tiki,....);
4. Xây dựng, triển khai các chính sách bán hàng trong toàn hệ thống hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách kinh doanh đã được phê duyệt.
5. Xây dựng, cập nhật các tiêu chí phân loại, xếp hạng đối tác (khách hàng) phục vụ công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng hàng năm, hàng quý.
6. Xây dựng, cập nhật, quản lý mạng lưới đối tác (khách hàng), nhà cung cấp phục vụ hoạt động kinh doanh các nhãn hàng Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Công nghệ thông tin, Thương Mại Điện tử, Marketing…
- Tối thiểu 3 đến 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Mannager, Sales Marketing Manager tại các Doanh nghiệp.
- Đã có kinh nghiệm triển khai mạnh kênh online (80%) và kênh offline (20%)
- Có kiến thức, hiểu biết về Digital Marketing
- Ưu tiên đã phát triển nhiều nhãn hàng về gia dụng, HORECA
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.