Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1/Lên ý tưởng & Thiết kế các ấn phẩm truyền thông cho các chương trình Marketing,
Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, báo điện tử…)
như banner popup, facebook post, giao diện website v.v…
2/Thiết kế các ấn phẩm, vật liệu phục vụ cho mục đích truyền thông, quảng cáo sản phẩm và thương hiệu
(leaflet, brochure, poster, bandroll, catalogue v.v..)
3/Thiết kế trưng bày và trang trí không gian theo guidelines tiêu chuẩn của nhãn hàng: quầy bục, tủ, kê, bảng hiệu,...
4/Tích cực tham gia các cuộc họp brainstorm và đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các hoạt động
Marketing nói chung
5/ Thực hiện các công việc do quản lý trực tiếp yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
1/ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan Thiết kế Đồ họa &
Có ít nhất 2 năm làm việc với vị trí tương tự tại các ngành hàng hoặc các công ty quảng cáo (Agency).
(Bắt buộc) đính kèm Porfolio-link/PDF về các sản phẩm đã thiết kế trong CV
2/ Số năm kinh nghiệm: 2 năm
3/ Kỹ năng Anh văn: Tốt
4/ Kỹ năng vi tính: Tốt
5/ Yêu cầu khác:
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật đa phương tiện hoặc lĩnh vực liên quan.
· Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. (Am hiểu ngành xây dựng và kiến trúc là lợi thế)
· Yêu thích tìm hiểu về xu hướng thiết kế và có khả năng sáng tạo cao.
· Thành thạo các phần mềm thiết kế chuyên dụng như Adobe Photoshop, Illustrator,Premiere/ AE,.. và một số phần mềm hỗ trợ khác cho thiết kế
· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng trình bày, bảo vệ ý tưởng.
· Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.