Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Navigos Group tự hào sở hữu những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng tại Việt Nam, bao gồm VietnamWorks - cổng thông tin tuyển dụng trực tuyến và Navigos Search - dịch vụ tuyển dụng nhân tài cấp trung và cấp cao hàng đầu Việt Nam.
Đến nay, ở cột mốc kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, tài sản quý báu nhất mà Navigos Group có được chính là cơ sở dữ liệu ứng viên lớn nhất và toàn diện nhất. Được biết đến nhờ văn hóa dịch vụ chất lượng và luôn lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi đã duy trì được vị thế Nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ khi thành lập vào năm 2002.
Sự tăng trưởng ổn định của công ty đã giúp chúng tôi liên tục thiết lập nên những cột mốc mới - trong đó cột mốc đặc biết nhất là sự sát nhập với en-Japan, một tập đoàn quốc tế đứng đầu khu vực với nhiều chuyên môn về nhân sự và tuyển dụng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2002
Mission
- Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.
Review Navigos
Có sự training nhưng môi trường làm việc không thân thiện, phúc lợi kém
Môi trường tạm ổn
Không có sự phát triển