Lên kế hoạch cung cấp thông tin cho KOL/KOC bao gồm: Deal hot, chương trình của tháng, thông tin dự án,...
Quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Adhoc tasks (thu thập thông tin, hình thức đi bài, giá booking,...)
Pitching tất cả các chương trình diễn ra trong tháng. Cập nhật những thay đổi đến KOL/KOC.
Nhắc nhở, đốc thúc KOL/KOC tham gia chương trình lên bài đúng yêu cầu, thời gian.
Báo cáo tiến độ, cập nhật insight của KOL/KOC trong quá trình tham gia Affiliate.
Báo cáo tiến độ các chương trình trong tháng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Từ 9h - 18h, thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật (cố định).
Nghỉ trưa: từ 12h - 13hNam/Nữ tốt nghiệp THPT trở lên, độ tuổi từ 22 - 28 tuổi.
Không vướng bận việc học.
Có kinh nghiệm về Telesale, Chăm sóc Khách hàng (kênh Call) trên 6 tháng trong 1 năm trở lại đây.
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên GG-Sheet.
Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.Thu nhập: 6.000.000 - 8.500.000/tháng (LCB + KPI).
Hỗ trợ chi phí học việc: 400.000/ khóa đào tạo 2 ngày.
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật (tùy theo quy định của Công ty).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc.
Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.
Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.
Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.