Mô tả công việc
-
Tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện, hội thảo của Công ty.
-
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gọi tư vấn sản phẩm bảo hiểm.
-
Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ gồm tờ khai đăng ký mua bảo hiểm, giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu/giấy tạm trú, giấy tờ chứng minh thu nhập, hồ sơ bệnh án, v.v.. tùy theo điều kiện của từng loại bảo hiểm.
-
Chăm sóc khách hàng trước và sau mua sản phẩm bảo hiểm: giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi: Từ 20 tuổi trở lên.
-
Đang học tại các trường Cao đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – ngân hàng, Kinh tế,... các chuyên ngành liên quan.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, thuyết trình.
-
Tinh thần làm việc cầu tiến, ham học hỏi và trách nhiệm công việc cao.
Được thành lập từ năm 2006, tập đoàn NOVAON hiện đang hoạt động chủ yếu ở ba lĩnh vực Tiếp thị số (Digital Marketing), Chuyển đổi số (Digital Transformation) và Thương mại điện tử (Ecommerce).
Với 17 năm trải qua nhiều biến động và thăng trầm, đến nay, Novaon đã được tin chọn bởi 95.000 khách hàng doanh nghiệp. Đồng thời, Novaon cũng khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong nền kinh tế số Việt Nam; giữ thị phần Digital Marketing số 1 tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Trên đà tăng trưởng và phát triển, hiện nay, Novaon sở hữu hệ sinh thái số với 8 nền tảng công nghệ “Make in Vietnam”, lọt vào TOP500 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (FAST500) trong 5 năm liên tiếp (2019, 2020, 2021, 2022, 2023). Ngoài ra, Tập đoàn Novaon còn vinh dự là một trong 12 doanh nghiệp nền tảng số được Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vinh danh năm 2020.
Review Novaon
Công việc linh hoạt, lãnh đạo và đồng nghiệp giỏi (GL)
Được đào tạo, hướng dẫn (GL)
Môi trường chuyên nghiệp (GL)