Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chiến Lược và kế hoạch Marketing Khách Hàng (Customer marketing plan)
Phân tích động thái thị trường và hành vi của khách hàng để xác định các phân khúc khách hàng mục tiêu.
Thiết lập mục tiêu và KPIs chiến lược cho từng phân khúc KAM (NPP, Social Online KAM, Social Offline KAM).
Xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing tùy chỉnh dựa trên tính chất vận hành và mô hình kinh doanh của từng phân khúc.
Có thể tạo các MKT platform tùy theo từng chiến lược để có thể triển khai đồng loại và thống nhất cho từng nhóm KAM
- Xây dựng và triển khai Customer Joint Business Plan (JBP)
Dựa Vào các Customer Marketing Campaign Platform, Chiến lược của khách hàng và định hướng của cty với nhóm khách hàng đó. Tiến hành xây đựng kế hoạch tăng trưởng chung cho NOUS và từng KAM
Kết hợp với Sales KAM để plan chi tiết JBP cho từng account (Mục tiêu tăng trưởng, các hoạt động cùng làm để tạo tạo ra tăng trưởng,...)
Tham gia các cuộc họp để triển khai JBP với khách hàng
- Xây dựng và triển khai các hoạt đồng customer MKT theo đúng Customer MKT calendar và JBP
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để lập kế hoạch và triển khai kế hoạch marketing đối với từng KAM.
Tổ chức và điều phối các buổi training sản phẩm, hội thảo và sự kiện marketing dành cho các KAM.
Hợp tác với bộ phận sản phẩm để đảm bảo rằng thông tin sản phẩm và các chương trình khuyến mãi được cập nhật và truyền đạt một cách hiệu quả tới KAM.
Theo dõi, giám sát và báo cáo tiến trình thực hiện các kế hoạch và chiến dịch marketing.
- Đo Lường và Cải Tiến:
Sử dụng phần mềm và công cụ phân tích để đo lường hiệu quả của các chiến lược và hoạt động marketing.
Thu thập và phân tích dữ liệu về hiệu suất bán hàng, phản hồi từ khách hàng và ROI của các chiến dịch marketing.
Đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường.
Tổ chức các cuộc họp định kỳ với đội ngũ bán hàng và các KAM để đánh giá và điều chỉnh chiến lược.
- Quản Lý Đội Ngũ:
Xây dựng, đào tạo và quản lý một đội ngũ marketing khách hàng (customer marketing) động lực và hiệu quả.
Đánh giá hiệu suất công việc và phát triển kỹ năng cho nhân viên marketing.
Khuyến khích sự sáng tạo và nâng cao tinh thần làm việc đội nhóm.
Thiết lập mục tiêu cá nhân và đội ngũ, cũng như kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho từng thành viên.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade marketing, Key Account, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành thời trang trẻ em hoặc FMCG.
Kiến thức sâu rộng về phát triển và quản lý khách hàng quan trọng (KAM).
Kỹ năng phân tích và báo cáo dữ liệu mạnh mẽ.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.
Năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ hiệu quả.
Sẵn sàng làm việc trong một môi trường nhanh nhẹn và thay đổi liên tục
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Công ty cổ phần NU Việt Nam thành lập từ năm 2015, là đơn vị sản xuất và kinh doanh thời trang trẻ em cao cấp Made in Vietnam với thương hiệu nổi tiếng Nous babywear. Với hệ thống đại lý tại hơn 50 tỉnh thành, các sản phẩm của công ty được sản xuất theo các tiêu chuẩn cao cấp từ việc lựa chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện. Nous babywear mang đến môi trường làm việc trẻ trung, không ngừng sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển cho mọi vị trí.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2015 đến nay, NU đã xác định hướng đi của mình là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để mỗi khách hàng “nhí” được có cơ hội sở hữu những sản phẩm theo tiêu chuẩn cao cấp nhất.
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng