Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên xử lý gia hạn (thuộc phòng CSKH cũ).
- Theo dõi và thu hồi các khoản gia hạn của khách hàng.
- Liên lạc với khách hàng để thống nhất phương thức thanh toán gia hạn.
- Báo cáo với cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học đã ra trường.
- Kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí tương đương như sale , telesale, gia hạn , thu phí,...
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn: Lương cứng7-10 triệu/tháng + thưởng, tổng thu nhập lên tới 15 triệu đồng!
- Tăng lương định kỳ:Tháng 3 và tháng 9 hàng năm.
- Phúc lợi đầy đủ:BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13 và du lịch hàng năm.
Sao Vàng Holdings chuyên phân phối và phát triển các dự án BĐS nghỉ dưỡng, BĐS đô thị với nền tảng là đại lý phân phối cấp 1 của tập đoàn Vingroup, được vận hành bởi ban lãnh đạo nhiệt huyết, có tầm nhìn chiến lược.
Bằng tư duy đột phá, khát vọng dẫn đầu thị trường, mỗi con người tại Sao Vàng Holdings đều mang trong mình một tinh thần làm việc: “Đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm hướng đến xây dựng giá trị lâu bền cho khách hàng và đối tác
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Vì một cộng đồng bất động sản chuyên nghiệp và hướng tới sự thịnh vượng, Sao Vàng Holdings mang đến những giải pháp BĐS toàn diện và giá trị đích thực cho khách hàng và đối tác