Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Conducting for the digital solutions based on the needs of supply chain division (25%)
- Phối hợp đồng hành cùng các đơn vị nghiệp vụ và các bên liên quan để tổng hợp các yêu cầu nghiệp vụ và hệ thống.
- Triển khai các phân tích, thu thập, phát thảo lưới phân tích, đưa ra đề xuất giải pháp cho các vấn đề nghiệp vụ cung ứng.
- Phối hợp cùng với các đội PMO quản lý dự án đưa ra kết hoạch triển khai các yêu cầu nghiệp vụ, chi tiết thiết kế, backlogs và phê duyệt các quy trình liên quan.
2. Project Management (25%)
- Hỗ trợ lead các buổi scrum meeting, theo dõi tiến độ các công việc của các thành viên.
- Phối hợp cùng các đội kỹ thuật phát trển framework và giải pháp theo đúng tiến độ đưa ra.
- Xây dựng các bộ tài liệu quản lý sản phẩm
- Theo dõi việc cải thiện và báo cáo về hiệu suất và trải nghiệm người dùng được đo lường dựa trên các mục tiêu và chỉ số định lượng.
3. Delivering Product (25%)
- Quản lý quá trình delivery sản phẩm bao gồm lập kế hoạch, lên lịch và triển khai.
- Làm việc chặt chẽ với quản lý dự án, nhà phát triển và các bên liên quan khác để đảm bảo dự án được triển khai đúng hạn, trong phạm vi ngân sách và đạt hiệu quả tốt nhất.
- Xác định và giảm thiểu các rủi ro và vấn đề có thể ảnh hưởng đến việc delivery dự án và đảm bảo kế hoạch dự phòng được triển khai.
- Duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng, đảm bảo các nhu cầu và mong đợi của họ được đáp ứng.
- Đảm bảo đạt được các KPIs đề ra của dự án và các chỉ số thành công nhầm nêu bật các quy trình lĩnh vực cần thiết đã được cải tiến.
4. Change Management (25%)
- Phát triển và triển khai kế hoạch và chiến lược quản lý thay đổi để hỗ trợ các thay đổi tổ chức để tối ưu giá trị dự án.
- Dẫn dắt các hoạt động quản lý thay đổi, bao gồm tương tác với các bên liên quan, lên kế hoạch giao tiếp và đánh giá sự mức đội hài lòng của nhân viên.
- Làm việc chặt chẽ với quản lý dự án và các bên liên quan để xác định tác động của việc thay đổi.
- Cung cấp đào tạo huấn luyện và hỗ trợ đồng thời cho quản lý và nhân viên để đảm bảo sự áp dụng thành công của các thay đổi.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đại học các ngành business administration, computer science, business analyst, supply chain management hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí Product Owner/ Business Analyst/Solution Architect xây dựng các sản phẩm ứng dụng
- Kinh nghiệp xây dựng wireframes, mockups, prototypes, và user interaction diagrams.
- Khả năng làm việc liên phòng ban cùng nhiều bên liên quan khác nhau.
- Hiểu biết về các phương pháp và công cụ phát triển Agile.
- Có kinh nghiệm với các công cụ quản lý sản phẩm và phát triển như Jira và Trello.
- Hiểu biết về các nguyên tắc và thực tiễn thiết kế UX/UI là một lợi thế.
- Có bằng cấp liên quan đến IT/ Logistics là một lợi thế.
- Có chứng chỉ BABOK hoặc Program Design Grid là một lợi thế lớn.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
PMAC là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ chuyên ngành Kim loại quý và hóa chất, đại diện chính thức, độc quyền cho 1 thương hiệu, 1 tập đoàn có lịch sử hàng trăm năm và hiện đang đứng đầu thế giới trong chuyên ngành này. Là 1 công ty mới thành lập với tâm huyết đào tạo tập thể trẻ và góp phần cho ngành công nghiệp Việt nam, Lào, Cam-pu-chia đạt đẳng cấp quốc tế của người sáng lập, Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, và những cộng sự trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã và đang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, và Campuchia.
Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đã giành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều khách hàng là các công ty hàng đầu thế giới và hàng đầu Việt nam, Lào, Cam-pu-chia
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
Mission
- Đối tác tin cậy của nhân viên khách hàng, nhà cung cấp
- Dịch vụ địa phương tiện lợi đi kèm sản phẩm đẳng cấp hàng đầu quốc tế
- Sản phẩm dịch vụ có giá trị gia tăng, tính bền vững và trách nhiệm xã hội cao
- Tôn trọng sự khác biệt và tạo cơ hội cho nhân viên liên tục học hỏi phát triển
-
Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.
-
Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công ty về định hướng phát triển mới trong thời đại hi-tech chuyển đổi số, PMAC rất mong được chào đón các bạn ứng viên trẻ đầy nhiệt huyết và công cụ công nghệ mới và các quản lý, chuyên gia với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều khát khao chia sẻ, phát triển đội ngũ, đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, đất nước và hỗ trợ các thương hiệu lớn bền vững trên thế giới đầu tư, hoạt động thành công tại Việt Nam.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Nghiệp vụ của bộ phận HR ổn. Liên hệ và sắp xếp phỏng vấn chuyên nghiệp.