Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hàng ngày, lên lịch họp, sắp xếp công việc
- Biên phiên dịch tài liệu, thông tin từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại
- Hỗ trợ giám đốc trong các cuộc họp, giao dịch với đối tác nước ngoài
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng Trung HSK6 (nghe, nói, đọc, đánh máy)
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc nhóm
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, ưu tiên đã làm trong lĩnh vực hỗ trợ thủ tục cho người nước ngoài
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 12tr – 20tr
- Được trang bị kiến thức về lĩnh vực kinh doanh của Công ty:
- Được ký hợp đồng làm việc chính thức và có các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước Hưởng các chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty (xét tăng lương, thưởng định kỳ, du lịch trong/ngoài nước hàng năm);
- Được làm việc trong hệ thống chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Được thành lập từ năm 2008, đến nay Công ty Cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ Phúc Thịnh đã trở thành một mô hình kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. Với thế mạnh là các mặt hàng thực phẩm. Trong những ngày đầu các sản phẩm của Phúc Thịnh chủ yếu là các mặt hàng trong nước sản xuất, nhưng với sứ mệnh “ Tiên Phong trong lĩnh vực phân phối” Luôn mang tới sự hạnh phúc và thịnh vượng cho khách hàng, người tiêu dùng. Phúc Thịnh đã không ngừng tìm tòi, phát triển các sản phẩm tốt nhất từ các nước trên thế giới để phục vụ và đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng đã dành cho Phúc Thịnh trong suốt thời gian qua.
Đến nay Phúc Thịnh đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ rộng khắp trên phạm vi cả nước. Phúc Thịnh với một môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hệ thống quản trị hiện đại cùng đội ngũ nhân lực cao cấp trong và ngoài nước. Tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong hoạt động phân phối hàng hoá, các trung tâm phân phối bán sỉ, và đó cũng là nhiệm vụ trọng tâm của Công ty Cổ phần Phúc Thịnh trong giai đoạn tới.