- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ công chúng, quan hệ truyền thông hoặc truyền thông.
- Khả năng giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh để quản lý công tác truyền thông cũng như các tài liệu bằng văn bản.
- Khả năng tư duy, lập kế hoạch và thực hiện nhiều dự án cùng lúc.
- Khả năng làm việc và đưa ra các quyết định hợp lý trong môi trường linh hoạt và khả năng báo cáo vấn đề lên cấp trên một cách thích hợp.
- Khả năng điều chỉnh thông điệp phù hợp với đúng đối tượng, cùng kỹ năng giao tiếp xuất sắc qua lời nói và văn bản.
Với vai trò là thành viên của nhóm Truyền thông và quan hệ đối ngoại toàn cầu, bạn sẽ làm việc với nhiều bộ phận để hỗ trợ việc giao tiếp với các nhà báo và nhà lãnh đạo tư tưởng khác; xây dựng các tài liệu và chiến dịch truyền thông cụ thể; tham gia các cuộc gặp mặt trực tiếp với những nhà bình luận và người đưa ra quan điểm khác; đồng thời phát triển tài liệu in ấn và tài liệu trên web để hỗ trợ những chiến dịch này. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, có thể hiểu và giải thích các vấn đề phức tạp trực tiếp cũng như thông qua các bài đăng đơn giản, súc tích trên blog, câu hỏi thường gặp, kịch bản video, v.v.
Chúng tôi có nhiệm vụ truyền đạt và cung cấp thông tin cho người dùng, nhà quảng cáo, đối tác, những người có tầm ảnh hưởng và cả nhân viên của chúng tôi về lợi ích mà các sản phẩm của Google mang lại, văn hóa/giá trị đặc trưng của công ty và cách chúng tôi tiếp cận các vấn đề về chính sách công quan trọng hiện nay. Để đạt được thành công trong công việc này, bạn cần kết hợp tính sáng tạo với các kỹ năng tổ chức để quản lý
cùng lúc nhiều dự án với thời hạn ngắn, đồng thời yêu thích công việc thuyết trình cho các nhà báo, người viết blog và nhà bình luận, soạn tài liệu truyền thông nội bộ và tổ chức sự kiện cho nhân viên của chúng tôi. Google là một môi trường làm việc năng động và để hoàn thành công việc ở đây, bạn phải là một người nhiệt tình trong nhóm, có khả năng làm việc với nhiều bộ phận và không ngại chấp nhận thử thách hay thử những điều mới.
Responsibilities
- Dẫn dắt mọi hoạt động truyền thông đối ngoại tại Việt Nam và đại diện cho Google với tư cách là người phát ngôn của công ty để giải đáp nhiều thắc mắc của giới truyền thông.
- Cộng tác với các nhóm kỹ thuật, sản phẩm, bán hàng và tiếp thị để xây dựng chiến lược truyền thông nhằm thể hiện chức năng và lợi ích chính của các sản phẩm tiêu dùng cũng như quảng cáo của chúng tôi.
- Phát triển mối quan hệ chặt chẽ, hiệu quả với các nhà báo, người có tầm ảnh hưởng xã hội, người đánh giá sản phẩm và các bên liên quan quan trọng khác tại Việt Nam.
- Phát triển các tài liệu bằng văn bản, bao gồm tài liệu giới thiệu về câu chuyện, hướng dẫn về thông điệp, thông cáo báo chí, nội dung hỏi đáp, bản thuyết trình và bài phát biểu.
- Quản lý một công ty Quan hệ công chúng (PR) để giúp giải đáp câu hỏi hằng ngày từ báo chí và các bên liên quan, cũng như hỗ trợ các dự án và sự kiện đặc biệt.
Công ty cổ phần SUBE Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng nhà bếp, sản phẩm tiện ích, phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ,... chính hãng. Hiện nay, SUBE Việt Nam là đại diện chính hãng và duy nhất của thương hiệu Bear, Remax, WK Design tại thị trường Việt Nam.
Với chiến lược kinh doanh đề cao chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, SUBE Việt Nam từng bước khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình trong ngành bán lẻ và bán buôn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp bởi SUBE là hàng chính hãng, chất lượng tốt và được bán với giá ưu đãi.
TẦM NHÌN
Trở thành đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng và mua sắm cho người dùng.
SỨ MỆNH
Là cầu nối giữa người tiêu dùng Việt với các thương hiệu quốc tế, phân phối sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
TRIẾT LÝ KINH DOANH
“Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công” là triết lý kinh doanh mà SUBE hướng đến. Chúng tôi, không chỉ bán sản phẩm mà còn “bán sự hài lòng” và không bao giờ tự mãn với thành công đã có, luôn nhìn lại mình để phát triển, cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tốt nhất.