Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1 .Sáng tạo nội dung & phát triển xu hướng:
- Lên ý tưởng, kế hoạch và kịch bản Livestream phù hợp với từng chiến dịch, từng đối tượng khách hàng (bao gồm: thông báo lịch livestream, nội dung, caption, minigame,... trong livestream)
- Xây dựng nội dung sáng tạo, chương trình Sale, các chiến dịch Livestream quảng bá thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng hình ảnh, visual, âm thanh, ánh sáng… nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm xem livestream tốt nhất, góp phần gia tăng doanh số bán hàng.
- Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin thị trường ngành hàng,...nhằm nắm bắt xu thế và phát triển năng lực chuyên môn.
2.Quản lý doanh số, chỉ số chuyển đổi & đạt chỉ tiêu:
- Nhận chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu công việc & các chỉ số chuyển đổi, từ đó, lên kế hoạch & các chiến dịch cụ thể để đạt chỉ tiêu nhân viên & team.
- Xử lý nhanh các sự cố (kỹ thuật, nội dung, tình huống…livestream/nội dung sáng tạo) trong năng lực, quyền hạn & phạm vi cho phép.
3. Quản lý, xây dựng & phát triển team
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự team. Từ đó sắp xếp phòng live và quản trị các thiết bị phục vụ cho phòng live.
- Triển khai, đôn đốc & hỗ trợ nhân viên. Giám sát chặt chẽ các hoạt động thường nhật, tiến độ công việc, thời gian quy định & thái độ làm việc của nhân viên nhằm đảm bảo hiệu quả thực thi & chất lượng công việc.
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo & cập nhật đào tạo kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật & xu hướng Livestream cho nhân viên Livestream nhằm đem lại chất lượng & hiệu quả live tối ưu
4. Báo cáo về tình hình doanh số, khách hàng của mỗi buổi livestream
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí, kinh tế…hoặc các chuyên ngành liên quan..
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm vận hành Livestream đa kênh và 03 năm ở vị trí quản lý tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm..
- Hiểu rõ kiến thức chuyên môn về livestream, kiến thức về sàn TMĐT
- Đam mê livestream và thương mại điện tử trong ngành mỹ phẩm
- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và tư duy logic
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cầu thị và có khả năng chịu áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.