Mô tả công việc
Be responsible for continuous delivery of high quality admin service.
Chịu trách nhiệm cung cấp liên tục dịch vụ hành chính
Be responsable for the correct submission in a timely manner and lead the team to conduct the necesary communication with other Summit Plants, the customers and the suppliers.
Chịu trách nhiệm nộp hồ sơ chính xác kịp thời và lãnh đạo nhóm thực hiện các giao tiếp cần thiết với các nhà máy Summit khác, khách hàng và nhà cung cấp.
Be responsible for the hourly employee 's recruitment in order to satisfy need of timely labor supply from the business department, and ensure the process is fair and just and to the best interest of Summit.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên Hourly nhằm đáo ứng nhu cầu cung ứng lao động kịp thời cho các bộ phận và đảm bảo qui trình tuyển dụng công bằng, chính đáng và lợi ích của Summit
Lead the salaried employee recruitment need communication organization, implementation and data analysis and ensure the process is fair and to the best interest of Summit.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên Salaried, thực hiện và phân tích dữ liệu đảm bảo qui trình này diễn ra công bằng, chính đáng và lợi ích của Summit
Ensure the effectiveness of new employee orientation process including receiving new employees on the first day of registration in a warm and professional manner, explaining and communicating the relevant policies comes with a probation evaluation charts communication and collect, and effective communicate with supervisors and employees on the exit process
Đảm báo tính hiệu quả của qui trình định hướng nhân viên mới bao gồm tiếp nhận nhân viên mới vào ngày đầu tiên một cách niềm nở và chuyên nghiệp, giải thích và truyền đạt các chính sách liên quan đi kèm với biểu đồ đánh giá thử việc và giao tiếp hiệu quả với Giám sát và nhân viên trong qui trình xin nghỉ việc.
Drive employee relationship building projects including Summit Zalo public account and the routine annual activities. Participate in the labor disputes respond and handling.
Thúc đẩy các dự án xây dựng mối quan hệ nhân viên bao gồm tài khoản Zalo của Summit và các hoạt động thường niên hằng năm. Tham gia giải quyết và xử lý tranh chấp lao động.
Carry out training activitites including maintaining monthly training plan, implementing training activities, statistic training data, collect training record, trainee training course orgainize and evaluate.
Thực hiện các hoạt động đào tạo bao gồm qui trình kế hoạch đào tạo hằng tháng, triển khai các hoạt động đào tạo, thống kê dữ liệu đào tạo, thu thập hồ sơ đào tạo, tổ chức và đánh giá khóa đào tạo của học viên.
Be responsible for the effective and continuous maintain of employees' basic personnel files.
Chịu trách nhiệm duy trì hiệu quả và liên tục các hồ sơ nhân sự cơ bản của nhân viên
Train and develop the surbodinates including professional skills and the professional qualities of being ready-to-serve.
Đào tạo và phát triển các đội ngũ cấp dưới bao gồm kỹ năng chuyên môn và phẩm chất nghề nghiệp.
Other duties and responsibilities as assigned.
Công việc và các trách nhiệm khác được giao
Yêu cầu công việc
Have capability of organizing and planning, be able to allocate resources properly to achive job goals.
Có khả năng tổ chức và lập kế hoạch, có khả năng phân bổ nguồn lực hợp lý để đạt được mục tiêu công việc.
Be able to communicate, supervise, give feedback and, conduct dialogue and help them improve their performance.
Có thể giao tiếp, giám sát, đưa ra phản hồi và tiến hành đối thoại cũng như giúp họ cải thiện hiệu suất của mình
Demonstrate ability to interact professionally with all levels within the organization.
Thể hiện khả năng tương tác chuyên nghiệp với tất cả các cấp trong tổ chức.
Solid knowledge of Vietnam Labor Law and other State and Local laws and regulations
Kiến thức vững chắc về luật lao động Việt Nam và các luật và quy định khác của nhà nước và địa phương
Strong problem solving skill
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Able to work under stress to meet tight deadlines and handling multiple tasks.
Có thể làm việc dưới áp lực để đáp ứng thời hạn công việc và xử lý nhiều nhiệm vụ
Be able to host the English Meeting, can communicate in fluent English.
Có khả năng lead cuộc họp tiếng Anh , có thể giao tiếp tốt tiếng Anh
Pass Wonderlic score of 26 or greater.
Đạt 26 điểm Wonderlic trở lên
EDUCATION/ HỌC VẤN:
Bachelor's Degree above/ Băng cao đẳng/ đại học trở lên
EXPERIENCE/ KINH NGHIỆM:
1-2 year experience in HR and Admin
1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
IVI group là hệ sinh thái y tế đầu tiên hoàn thiện nhất tại Việt Nam được xây dựng trên nền tảng công nghệ lõi. IVI cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến y tế cho các đối tượng sử dụng trong lĩnh vực y tế, bao gồm phần mềm quản trị vận hàng điện tử dành cho bệnh viện, các cơ sở y tế và nhà thuốc, sàn thương mại điện tử cho các dịch vụ y tế, mô hình không gian làm việc chia sẻ dành cho các bác sĩ, chuỗi cung ứng dịch vụ trên nền tảng số. Công nghệ được sử dụng tạo ra sự kết nối liền mạch giữa dịch vụ cung cấp bởi các công ty thành viên:
1. CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ISOFH - Thành lập 12/2015: DẪN ĐẦU CÔNG NGHỆ TRONG Y TẾ
ISOFH là Công ty Công nghệ cung cấp các giải pháp quản lý thông tin y tế hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đồng hành cùng 6.000 chuyên gia y tế, Hệ thống giải pháp phần mềm của ISOFH đã mang đến những trải nghiệm về Bệnh viện thông minh, hiện đại và chuyên nghiệp cho hơn 4 triệu người bệnh.
- Công ty Cổ phần Công nghệ ISOFH được thành lập với mục đích dẫn đầu về Công nghệ thông tin y tế tại Việt Nam, với các sản phẩm như HIS, EMR, QMS, ISORA, IVIE - bác sĩ ơi, IVIRSE....v..v...v
- Địa điểm làm việc: Tòa VOV, 35 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. TỔ HỢP Y TẾ MEDIPLUS- Thành lập 2/2021: LUÔN ÂN CẦN
Cung cấp dịch vụ tổng thể, đa chiều để mang tới mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên biệt.
MEDIPLUS là mô hình không gian làm việc chung dành cho các bác sĩ có thể khám chữa bệnh cho bệnh nhân ngoài bệnh viện. So với các phòng khám chuyên khoa nhỏ của các bác sĩ tự mở, Mô hình này chứng minh được sự hiệu quả hơn về mặt kinh tế đầu tư và trả nghiệm của người bệnh. Bởi nơi đây đã được tính toán thiết kế tối ưu về không gian, trang bị đầu đủ các trang thiết bị máy móc y tế sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bác sĩ và người bệnh
- Địa chỉ làm viêc: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
3. PHÒNG KHÁM O20: PHÒNG KHÁM TRỰC TUYẾN
O2O là Phòng khám trực tuyến cho phép người dùng có thể tìm kiếm, lựa chọn và kết nối với các bác sĩ và chuyên gia y tế để được tư vấn và khám bệnh online tại bất cứ đâu và mọi thời gian trong ngày một cách thuận tiện và nhanh chóng.
O2O có hơn 3,000 bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn và các phòng khám uy tín hàng đầu tại Việt Nam như: Bệnh viện Phổi trung ương, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 199 - Bộ Công An Đà Nẵng,...
Review Tập Đoàn IVI
Đãi ngộ, lương thưởng cạnh tranh và các phúc lợi tốt, quy trình đôi khi chưa hiệu quả
Môi trường làm việc thoải mái và thân thiện, áp lực về deadline