Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, triển khai kế hoạch quảng cáo và truyền thông, chịu trách nhiệm nội dung Content và ý tưởng thiết kế cho các chương trình Marketing, Quảng cáo… của Công ty hàng năm, quý, tháng.
- Tổ chức các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu hiệu quả.
- Phối hợp hoạch định hiệu quả kế hoạch quảng cáo và truyền thông cho |các chương trình bán hàng theo doanh thu chỉ tiêu.
- Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các sản phẩm quảng cáo và truyền thông trên các kênh online và offline của Công ty.
- Tối ưu hóa các chiến dịch Digital Marketing trên các kênh Online như: Google, Facebook, Zalo, Instagram, TikTok…
- Giám sát hiệu quả các hoạt động Digital Marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch.
- Quản lý và kiểm soát ngân sách truyền thông đa phương tiện.
- Phân tích kết quả và đo lường hiệu quả của các giải pháp truyền thông, đảm bảo các chương trình đem lại lợi ích kinh doanh lớn nhất.
- Chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh Công ty trên các trang mạng xã hội thông qua các chiến dịch marketing cũng như nội dung tương tác hàng ngày nhằm nâng cao lòng tin của khách hàng về Công ty và cáo sản phẩm, dịch vụ cung cấp. Đồng thời thu hút lương traffic, quảng ba Công ty trong cộng đồng
- Nâng cao nhận thức và phát triển hình ảnh Công ty bằng cách phát triển và thực hiện các chương trình quan hệ truyền thông hiệu quả, thông qua các hoạt động tài trợ, quan hệ công chúng, truyền thông báo chí...
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ/ Nam
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Sức khoẻ: Tốt
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan như: Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Thương mại hoặc Báo chí…
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing cho các nhãn hàng F&B
- Khả năng làm việc nhóm để cộng tác với team thiết kế, biên tập để xây dựng hình ảnh, đồ họa hiệu quả.
- Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng mới lạ theo xu hướng.
- Có kinh nghiệm và am hiểu các thủ thuật công cụ về Digital Marketing, social media, đặc biệt là Facebook Ads.
- Hiểu biết về các mạng xã hội Facebook, Google, Youtube, Forum, TikTok… các kênh truyền thông online.
- Biết sử dụng các phần mềm 2D, Adobe Photoshop, Adobe Illustrator... là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu lớn là một lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Lương tháng 13
- Thưởng kết quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Từ thứ 2 đến thứ 6: 08h30 - 17h30 và Thứ 7 : 08h30 - 12h00
- Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc ổn định, văn minh, phát triển bền vững.
- Đồng nghiệp năng động, nhiệt tình, luôn sáng tạo, cống hiến hết mình với công việc
- Luôn tôn trọng sự khác biệt, mọi ý kiến đóng góp luôn được ghi nhận.
- Coi trọng nhân sự và sự phát triển của từng cá nhân. - Phúc lợi:
- Được review lương định kỳ hàng năm
- Chế độ BHXH, BHYT
- Chế độ 12 ngày phép. - Ngày nghỉ:
- Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Nghỉ phép, lễ, Tết, nghỉ bù theo qui định nhà nước - Lương: 22 Tr - 25 Tr VND
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.
Review Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Công ty cũng thân thiện. Chế độ các thứ tốt.(RV)