Mô tả công việc
Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặt biệt khi nhận được thông tin của khách hàng;
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí (di chuyển trung bình 50km/ngày);
Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng Email, vi tính cơ bản;
Tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên;
Có phương tiện đi lại và không ngại di chuyển. Am hiểu địa bàn khu vực ứng tuyển;
Ưu tiên có kinh nghiệm đi thị trường.
Có sức khỏe tốt;
Giới tính: Nam, tuổi từ 23- 40;
Quyền lợi
Phụ cấp theo vị trí công việc (tiền cơm, điện thoại, chi phí xăng xe phục vu cho di chuyển…);
Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
Nghỉ phép: 15 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ lễ Giáng sinh;
Mức thu nhập ổn định: bình quân 15.000.000đ – 30.000.000đ/tháng, và được xem xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm;
Thưởng theo doanh thu định kỳ hằng tháng với khoản thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực cá nhân và cam kết khoản lương tháng 13;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
- Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
- Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
- Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.