Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Du lịch, khách sạn

Việc làm Nova Service

Cập nhật 18/01/2025 12:18
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
Chuyên Viên Cấp Cao Kinh Doanh Khách Hàng Đặc Biệt Chuỗi (On-Premise Manager)
Nova Service
244 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

KÊNH KHÁCH HÀNG:

1. Ngân hàng – Bảo hiểm

2. Trường học

3. Bệnh viện

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Chịu trách nhiệm trước Group On-Premise Manager, chịu trách nhiệm về:

1.Triển khai, thực hiện các kế hoạch, hoạt động và quản lý kết quả

2.Lập kế hoạch và đánh giá việc tiếp cận chăm sóc/ khai thác khách hàng và việc thực hiện các hoạt động phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường.

3.Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ.

4. Xây dựng QHKH, DVKH tốt đẹp.

5. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực.

Nhằm đạt mục tiêu kinh doanh tại địa bàn, khu vực được cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:

- Tốt nghiệp đại học.

- Ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh Quốc tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại Thương hoặc các ngành Kinh tế có liên quan.

KINH NGHIỆM:

- Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm bán hàng, quản lý bán hàng đối với nhóm khách hàng Key Account, Horeca, On-premise… thực tế tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm hoặc tương đương, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:

- Có kiến thức tốt về bán hàng trong lĩnh vực ngành hàng thực phẩm/ tiêu dùng nhanh đặc biệt có kiến thức, hiểu biết về kênh khách hàng đặc biệt (Key Account/ Anchor Account) và loại hình khách hàng tiêu dùng trực tiếp (On-premise)

- Có kiến thức cơ bản về marketing, về xây dựng các hoạt động hỗ trợ thương mại (trade marketing).

- Có kiến thức về thực thi các chiến lược kinh doanh.

- Có khả năng phân tích và lập kế hoạch.

- Kỹ năng tốt về thương thuyết, đàm phán.

- Kỹ năng giao tiếp/ trình bày/ thuyết phục tốt

- Kỹ năng Quản lý, huấn luyện nhân viên.

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

- Vi tính, văn phòng thành thạo.

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao và liên tục.

- Chấp nhận đi công tác xa nhà với cường độ cao.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Vinamilk - Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
10 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá