Mô tả công việc
- 1.1 Phân chia, giám sát công việc nhân viên
- Chuẩn bị bảng phân công dọn phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có).
- Phân công lịch trực cho nhân viên.
- Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong resort theo công suất phòng.
- Lên kế hoạch đảo nệm trong phòng khách, tổng vệ sinh phòng khách khi cần thiết.
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của resort.
- Nhắc nhở nhân viên, tham gia xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quy trình.
- Đảm bảo các khu vực, phòng VIP được phục vụ tốt nhất theo đúng tiêu chuẩn.
1.2 Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng
- Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check – in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của resort.
- Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng Trăng mật, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty và đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí.
- Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm.
1.3 Theo dõi tình trạng phòng
- Theo dõi các báo cáo phòng có các ghi chú nào đặc biệt không: extra bed, baby cot, honey moon… để bố trí nhân viên sắp xếp phòng theo yêu cầu.
- Kiểm tra tình trạng trang thiết bị trong phòng, nếu có hư hỏng báo ngay cho bộ phận kỹ thuật để sửa chữa kịp thời.
- Giám sát hóa đơn mini bar, giặt ủi và nhắc nhở nhân viên không đặt thiếu nước uống miễn phí hay thức uống trong minibar.
- Thường xuyên cập nhật thông tin trên hệ thống phòng để cập nhật tình hình các phòng có sự thay đổi.
1.4 Kiểm soát, theo dõi tình trạng các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
- Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng.
- Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại hóa chất tẩy rửa của bộ phận.
- Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho.
- Chịu trách nhiệm quản lý chìa khóa, bộ đàm của nhân viên.
1.5 Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên
- Thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình.
- Cập nhật phương pháp làm phòng mới, lên kế hoạch huấn luyện lại cho nhân viên.
- Nắm rõ năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất phù hợp.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên buồng phòng với 1 năm kinh nghiệm làm quản lý, giám sát tại resort 4-5*.
- Sử dụng Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng giao tiếp trong khoảng thời gian ngắn hiệu quả.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tạo động lực, tổ chức và đào tạo
Yêu cầu hồ sơ
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
- Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
- Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
- Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.