Tập Đoàn Sunhouse ★ 3.3

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Sunhouse

Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Giáo dục

Việc làm Tập Đoàn Sunhouse

Cập nhật 07/03/2025 21:44
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse
Retail Manager (Giám Đốc Bán Lẻ)
Tập Đoàn Sunhouse 3.3★
7 đánh giá 196 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

This role will have overall responsibility for the conceptualization, development & implementation of the retail sales strategy for aggressive growth aimed at driving high performance and operational efficiency by ensuring that SO targets are achieved.

Main responsibilities:

1. Training

2. Retail management:

- Decompose the SO BP targets for all categories into category/time/channel dimensions, formulate and implement retail strategies, and monitor the progress of SO targets achievement;

- Make PSI plan for each channel

- Take over the strategy of new product launch, and implement it as terminal retail promotion activities and management actions, focusing on the achievement of SO goals of structural products and new products in each category, and improving product structure

- Market survey, ensure maintenance of detailed customer database, and carry out ongoing customer trend analysis to support retail sales strategies

- Analyze the performance of the retail system and new concepts to inform ongoing and future strategies;

- Manage retail digitalization aligned with retail management strategies.

3. Terminal management and optimization:

- Take over the marketing strategy of the structural products of the marketing department;

- Execute terminal construction;

- Based on the terminal image standards output by the Marketing department, plan the placement of relevant terminal materials to ensure standardized deployment to the terminal;

- Manage sample units, devices, and promotional gifts.

4. Standardization & improvement of retail management’s efficiency:

- Define the standards of the retail management process, and promote the application and optimization of the retail management processes;

- Standardized management of terminal prototypes

- Based on the product knowledge standards output by the branch marketing department, refine the localization standards related to sales reception, speech, and other scenarios, train and empower and evaluate sales representatives (shopping guides), and ensure that product advantages can be conveyed to consumers;

- Monitoring, evaluating, and improving the implementation of the retail management standards.

5. Relationship:

- Work cross-functionally and closely with Marketing, Sales, Planning & Logistics, Product Operation, and Finance to drive growth.

- Build and maintain positive and productive relationships with key stakeholders

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor's degree, or Master's degree;
  • Fluent communication skill in English or Chinese (verbal and written) is a must
  • 3 – 5 years of experience in executing retail strategies, and retail operations (Mobile/ FMCG industries are preferable)   
  • Ability to quickly develop wide-ranging cross-functional partnerships and establish productive relationships to address complex problems
  • Critical thinking and data-driven
  • Solid change management, a strong dare to change the strong mindset
  • Strong leadership, supervises mentoring and coaching for team members

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse
Tập Đoàn Sunhouse Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, tòa nhà Richy Tower, Số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy

SUNHOUSE có tên đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng. Công ty chính thức được thành lập vào ngày 22/5/2000. Đến năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập nên Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.

Năm 2010, SUNHOUSE chính thức được lấy tên là Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng. Sau 19 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE đã gia nhập vào nhóm những doanh nghiệp nghìn tỷ, với 7 công ty thành viên và 6 cụm nhà máy, tổng diện tích hơn 60 ha. Tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn lên đến hơn 2.000 người.

SUNHOUSE được đánh giá là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong lãnh thổ Việt Nam mà các sản phẩm mang thương hiệu này đã vươn tầm quốc tế. Hiện nay, doanh nghiệp có mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh và hơn 600 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm nâng cao cho CBQL và người thân trong gia đình
  • Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được đi du lịch 2 năm/ 1 năm.
  • Có những buổi teambuilding cho toàn nhân viên
  • Party cuối năm, thâm niên và các sự kiện ngày lễ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2000, Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập, đây chính là tiền thân của Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE.
  • Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
  • Năm 2005, Doanh nghiệp tiến hành lắp đặt dây chuyền ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc.
  • Năm 2010, Chính thức lấy tên Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng như: điện dân dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…
  • Năm 2014, SUNHOUSE tiến hành mở rộng kinh doanh thêm lĩnh vực điện dân dụng
  • Năm 2020, đặt ra mục tiêu trở thành tập đoàn trên 5.000 tỷ vào năm 2020, mở rộng thị trường, phục vụ 350 triệu dân.

Mission

Không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp đại đa số người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý 


Review Tập Đoàn Sunhouse

3.3
7 review

16/02/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc cực kỳ khắc nghiệt, bị layoff bất cứ lúc nào (CTT)

15/02/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Khối lượng công việc nhiều, áp lực. Lương bị trừ không rõ ràng minh bạch (CTT)

31/07/2017
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc năng động, đảm bảo được quyền lợi nhân viên. Nhưng không có cơ hội thăng tiến (ID)

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Sunhouse

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Sunhouse? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Sunhouse

Tập Đoàn Sunhouse

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo