• Research on partners, direct competitors, related events, events of Forbes Asia & US, event guest's interest, build and contribute ideas for event team
• Manage and train volunteers for the check-in area at each event and manage on-site activities
• Manage ticket sales agency, conduct ticket sale plan, manage Forbes's ticket channel and report ticket sales revenue
• Handle email account to interact with guests (reply to emails & coordinate with other departments to solve the issues of requirements for guests)
• Handle event hotline/call center/customer service of the event team to interact with all customer
• Assist in event planning and coordination activities
• Other tasks requested by Event Manager• Bachelor's degree in Event Management, Business, or related majors
• 1 year of experience in the event industry/ operation, ticket selling or related fields.
• Good command of English and Computer skills.
• Solid Research Capabilities
• Strong communication and presentation skills
• Able to work under tight deadlines and pressure
• Attention in detail and willingness to learn from new challenges• Clear opportunities for advancement.
• Equipped with computers and tools for work.
• Social insurance, unemployment insurance, health insurance according to laws.
• 13th month salary.
• Paid leave and holidays, vacations.
• 1 the new latest magazine per month.
• Working day: 8:30 AM to 6 PM from Monday to Friday.
Wgroup - The Power Of Community được hình thành từ năm 2016, trải qua bao thăng trầm và thay đổi, từ ngày 01/08/2023, tập đoàn cung cấp các dịch vụ golf hàng đầu Việt Nam chính thức đổi tên thành WGROUP.
Được sáng lập với sứ mệnh là sợi dây liên kết sân chơi cộng đồng golf, giúp cho tất cả các tổ chức, cá nhân cùng tham gia, gắn kết góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng golf ngày một vững mạnh.
Chúng tôi - wGroup là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực golf trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã xây dựng một hệ sinh thái golf với khát khao xã hội hoá môn golf, thu hẹp khoảng cách của môn thể thao này với người dân Việt Nam bằng cách hoàn thiện dịch vụ, đi đầu về công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tập đoàn wGroup gồm 04 công ty thành viên với đa dạng các loại hình dịch vụ như sau:
1. Công ty cổ phần công nghệ mạng lưới tính điểm chấp golf quốc tế (WGHN) là đơn vị vận hành và phát triển ứng dụng WGHN - World Golf Handicap Network - Ứng dụng mạng xã hội kết nối cộng đồng golfer World Golf Handicap Network (WGHN) tích hợp đa dạng tính năng: tính điểm chấp, đặt sân golf, mua sắm, quản lý thông tin giải đấu, sự kiện.
2. Công ty Cổ phần công nghệ truyền thông vNews (Vnewstoday) là đơn vị truyền thông hàng đầu trong ngành golf Việt Nam & là đơn vị tiên phong về truyền thông chuyên về golf trên thị trường nhiều năm nay.
3. Công ty Cổ phần Du lịch Golf Quốc tế Việt Nam là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch golf chuyên biệt, chất lượng cao.
4. Công ty Cổ phần dịch vụ đặt sân golf Việt Nam là đơn vị sở hữu hệ sinh thái toàn diện về golf bao gồm:
• Dịch vụ đặt sân golf với hệ thống kết nối tới 60 sân golf trên toàn lãnh thổ Việt Nam & hỗ trợ đặt sân golf tại nước ngoài
• Dịch vụ tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp, nghiệp dư, các sự kiện lớn nhỏ liên quan đến golf.
• Dịch vụ mua sắm các sản phẩm thời trang và phụ kiện golf, thiết bị chơi golf...
• Dịch vụ bảo hiểm Hole-in-one
Nhiều năm qua, chúng tôi tự hào về các dự án lớn đã thực hiện cùng những đối tác đầu ngành cũng như các thương hiệu lớn trong cả nước. Hãy liên hệ với chúng tôi để hợp tác và cùng nhau phát triển!