Mô tả công việc
-
Develop operating procedures, including sales processes and data recording procedures/ Xây dựng quy trình vận hành, bao gồm quy trình bán hàng và quy trình ghi nhận dữ liệu
-
Handle weekly/monthly periodic revenue reports and reports as directed by manager based on actual business needs for - business analysis/ Xử lý báo cáo doanh thu định kỳ hàng tuần/hàng tháng và các báo cáo theo chỉ đạo của cấp trên tuỳ nhu cầu thực tế để phân tích kết quả kinh doanh
-
Manage/standardize sales data/ Quản lý/Chuẩn hoá dữ liệu bán hàng
-
Assist in reconciliation with sales officers and insurance companies/ Hỗ trợ đối soát với bộ phận kinh doanh, các công ty bảo hiểm
-
Support quote and issue insurance policy/ Hỗ trợ chào phí và cấp đơn bảo hiểm
- Perform tasks as assigned by manager/ Các công việc được phân công theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Bachelor of Finance/Accounting/Insurance/ Bằng đại học chuyên ngành Tài chính/Kế toán/Bảo hiểm
-
3 years of experience in Finance/Accounting/Insurance/ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính/Kế toán/Bảo hiểm
-
Microsoft Office/ Kỹ năng sử dụng Microsoft Office
-
Careful, meticulous, responsible, logical thinking, good under pressure, agile/ Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm, tư duy logic, chịu áp lực tốt, nhanh nhẹn
-
English is a must/ Tiếng Anh là bắt buộc
Quyền lợi được hưởng
-
100% probation salary./ Lương thử việc 100%
-
12 annual leave days./ 12 ngày phép năm
-
13th month bonus as per the company’s policy./ Thưởng tháng thứ 13 theo chính sách của công ty
-
Extra health insurance package./ Gói bảo hiểm sức khỏe bổ sung
-
Annual salary review./ Xem xét lương hàng năm
-
Quarterly bonus, performance bonus according to the business result and employee performance./ Thưởng quý, thưởng hiệu suất theo kết quả kinh doanh và hiệu quả công việc của nhân viên
-
Social insurance, health insurance and unemployment insurance according to the law, company outing trip, health checkup programs, etc…./ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo pháp luật, các chuyến đi dã ngoại của công ty, các chương trình khám sức khỏe, v.v…
-
Professional, friendly and supportive working environment where you feel like at home, comfortable and creative to work./ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hỗ trợ, nơi bạn cảm thấy như ở nhà, thoải mái và sáng tạo khi làm việc
Công ty Cổ Phần Tập đoàn Y Dược Vietlife được thành lập từ năm 2003 hoạt động trong lĩnh vực Y tế và Dược phẩm với hệ thống Phòng khám đa khoa VIETLIFE tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nhà máy sản xuất Dược phẩm.
Với tầm nhìn “ Cung cấp giải pháp toàn diện trong điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bằng sự tận tâm cho mỗi cá nhân”, Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife hướng tới phát triển thành một tổ chức đặc biệt chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế và dược phẩm thông qua việc đáp ứng và hoàn thiện những giá trị chuẩn mực của ngành Y Dược trong việc khám, tư vấn, chăm sóc và điều trị bệnh. VIETLIFE quyết tâm xây dựng thành một thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Y - Dược.
Hơn 20 năm phát triển, chúng tôi tự hào với đội ngũ chuyên môn gồm các giáo sư, bác sĩ đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng trau dồi kiến thức y khoa, dược phẩm, áp dụng những kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
Định hướng phát triển của chúng tôi là thực hiện các dịch vụ Y tế chất lượng cao và các chương trình hợp tác làm việc, đào tạo với các Bệnh viện uy tín tại Việt Nam và trên Thế giới. Trên đà phát triển đó, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng viên xuất sắc gia nhập vào đội ngũ cán bộ, nhân viên của Vietlife để cùng nhau chúng ta sẽ viết lên những thành công trong chặng đường sắp tới.
Bạn là người có niềm đam mê trong ngành Y tế, Dược phẩm và mong muốn có cơ hội được hội nhập trong một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, được học hỏi và đào tạo từ đội ngũ lãnh đạo hàng đầu với mức thu nhập hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến, hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay.
VIETLIFE CHÀO ĐÓN BẠN GIA NHẬP VÀO ĐỘI NGŨ CỦA CHÚNG TÔI!