Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi dựa trên data có sẵn để tư vấn giá sản phẩm & giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm. dịch vụ và giá cả.
- Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong và sau khi hoàn tất giao hàng.
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Call, Chat và Email.
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng mới, tệp khách hàng có sẵnnhư các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng bán lẻ/ bán sỉ.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng).
- Tối thiểu kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại các vị trí như tư vấn, bán hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục kháchhàng.
- Thao tác tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, 12 ngày phép/ năm.
- Cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Thu nhập lên đến 11.600.000 VND/ tháng (bao gồm lương cứng + thưởng hiệu suất).
- Lương cứng:7.100.000 VND (bao gồm phụ cấp ăn trưa, xăng xe & chuyên cần).
- Quà, tiền thưởng cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động gắn kết nội bộ: Tiệc Sinh nhật, Town-hall, Team Building
Công ty Cổ Phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay là công ty thành viên trực thuộc Crystal Bay Group - Tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Crystal Bay Card tự hào với vị thế tiên phong mang tới những trải nghiệm sống đầy hứng khởi, những giải pháp du lịch thông minh, cùng bạn viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký.
Tại Cystal Bay Card, chúng tôi hướng tới xây dựng một môi trường làm việc Work-Life Balance: tạo dựng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chúng tôi khuyến khích mỗi nhân sự trong tổ chức hướng tới sự cân bằng-giúp tạo nên điều tích cực đến sức khỏe, tinh thần làm việc của mỗi thành viên. Ngôi nhà Crystal Bay Card luôn coi trọng trải nghiệm hạnh phúc của nhân sự và trân trọng những thành viên gia nhập đại gia đình Crystal Bay Card.