- Tư vấn cho các khách hàng tiềm năng, các cửa hàng kinh doanh trực tuyến, các nhà cung cấp dịch vụ... về dịch vụ logistic của SPX.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Thu thập ý tưởng và nhu cầu của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng.
- Phát triển, thực hiện và đánh giá các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
- Báo cáo, cập nhật số liệu thống kê về khách hàng và công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
- Có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động và đầy thử thách.
Công ty Cổ Phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay là công ty thành viên trực thuộc Crystal Bay Group - Tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Crystal Bay Card tự hào với vị thế tiên phong mang tới những trải nghiệm sống đầy hứng khởi, những giải pháp du lịch thông minh, cùng bạn viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký.
Tại Cystal Bay Card, chúng tôi hướng tới xây dựng một môi trường làm việc Work-Life Balance: tạo dựng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chúng tôi khuyến khích mỗi nhân sự trong tổ chức hướng tới sự cân bằng-giúp tạo nên điều tích cực đến sức khỏe, tinh thần làm việc của mỗi thành viên. Ngôi nhà Crystal Bay Card luôn coi trọng trải nghiệm hạnh phúc của nhân sự và trân trọng những thành viên gia nhập đại gia đình Crystal Bay Card.