Mô tả công việc
- Tìm kiếm và thu hút khách hàng mới
- Đề xuất và tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để thu hút khách hàng
- Xây dựng dữ liệu và mở rộng mạng lưới khách hàng mới
- Tiếp thị tour du lịch và các dịch vụ đến các đối tượng khách hàng qua MXH (Facebook, Zalo, TikTok,..)
- Tiếp nhận yêu cầu và thắc mắc từ khách hàng, tư vấn về các gói tour, dịch vụ liên quan
- Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình khách hàng mua, sử dụng và sau khi sử dụng dịch vụ, chăm sóc khách hàng thân thiết cũ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học liên quan chuyên ngành du lịch,quản trị marketing, Quản trị kinh doanh,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên năm cuối
- Có đam mê kinh doanh, bán hàng
- Biết ứng dụng AI, chat GPT vào công việc
- Nếu có kinh nghiệm ngành du lịch, thiết kế là một ưu thế
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và mở rộng mối quan hệ với đối tác
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực.
- Thưởng tháng 13
- Tham gia BHYT, BHXH
- Du lịch Teambuilding hàng năm.
- 12 ngày phép/ năm
Công ty Cổ Phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay là công ty thành viên trực thuộc Crystal Bay Group - Tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Crystal Bay Card tự hào với vị thế tiên phong mang tới những trải nghiệm sống đầy hứng khởi, những giải pháp du lịch thông minh, cùng bạn viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký.
Tại Cystal Bay Card, chúng tôi hướng tới xây dựng một môi trường làm việc Work-Life Balance: tạo dựng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chúng tôi khuyến khích mỗi nhân sự trong tổ chức hướng tới sự cân bằng-giúp tạo nên điều tích cực đến sức khỏe, tinh thần làm việc của mỗi thành viên. Ngôi nhà Crystal Bay Card luôn coi trọng trải nghiệm hạnh phúc của nhân sự và trân trọng những thành viên gia nhập đại gia đình Crystal Bay Card.