Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm Quản lý chi nhánh thẩm mỹ - người sẽ chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược vận hành và kinh doanh cho phòng khám của Glo365 chi nhánh quận 7, thúc đẩy tăng trưởng tài chính, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Vai trò này rất quan trọng trong việc quản lý hiệu suất, đào tạo đội ngũ, và mang đến dịch vụ chất lượng cao, có đạo đức, và mang lại kết quả vượt trội.
- Chiến lược: Thiết kế và triển khai các chiến lược kinh doanh với các trưởng bộ phận và nhân sự chi nhánh để đạt mục tiêu tổ chức và tài chính.
- Quản lý đội nhóm: Dẫn dắt, đào tạo, và hỗ trợ nhân sự chi nhánh để đạt hiệu quả công việc.
- Chất lượng & Tuân thủ: Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất và các phòng khám tuân thủ quy trình hoạt động chuẩn.
- Kinh doanh nội bộ: Theo dõi và tối ưu hóa hành trình khách hàng từ tạo lead đến bán hàng và hậu mãi.
- Dịch vụ khách hàng: Xây dựng và quản lý đội telesales, đảm bảo hiệu quả giao tiếp và SLA.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm quản lý vận hành hoặc kinh doanh, ưu tiên trong ngành dịch vụ.
- Kỹ năng:
- Lãnh đạo và đào tạo đội nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch tài chính và giám sát hiệu suất.
- Giao tiếp xuất sắc, hướng tới khách hàng.
- Thực thi chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Học vấn: Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ $800 đến $1500 (tùy vào kinh nghiệm) + hoa hồng
- Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép, party, teambuilding đầy đủ
- Cơ hội được đào tạo chuyên môn, liên tục cập nhật công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái.
Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (HUUNGHI FOOD), tiền thân là Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị, trực thuộc Công ty Thực phẩm miền Bắc, được thành lập vào cuối những 1990. Với sự phát triển và mở rộng quy mô cũng như ngành nghề kinh doanh, công ty đã trải qua hai lần đổi tên là Công ty Cổ phần Bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị trong năm 2006 và chính thức có tên là Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị từ năm 2009.
Trải qua nhiều dấu mốc quan trọng trong hành trình trở thành thương hiệu được đông đảo khách hàng tin dùng, Hữu Nghị Food là thương hiệu nằm trong top đầu ngành bánh kẹo nội địa, với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Với tầm nhìn: "Trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc truyền tải và lan tỏa các giá trị thân thuộc của mỗi gia đình Việt ra khu vực và thế giới", Hữu Nghị thực hiện sứ mệnh: "Tạo ra những sản phẩm gắn kết thành viên trong gia đình, mang lại cảm giác thân thuộc cho mỗi khách hàng, trong mỗi gia đình Việt" và hoạt động dựa trên 4 giá trị cốt lõi: Tin Tưởng, Trách Nhiệm, Tôn Trọng, Hiệu quả. Các sản phẩm của Hữu Nghị Food như: Bánh mì Staff, Bánh trứng Tipo, Bánh Trung thu, Mứt Tết Hữu Nghị,...Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị có 2 chi nhánh, 3 nhà máy tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Dương và mạng lưới phân phối phát triển mạnh với hàng trăm nhà phân phối.
Hữu Nghị Food được Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì năm 2013 vì những đóng góp trong ngành thực phẩm và nền kinh tế chung.
Review Thực Phẩm Hữu Nghị
Ở đây nói chung công việc nhàn hạ có thời gian cho gia đình vợ con, tùy bộ phận có quản lý tử tế thì cũng sống yên ổn qua ngày.(rv)
Công ty thì không ổn lắm nhưng đánh giá riêng từng phòng ban thì vui. Làm việc cũng thoải mái, lương thì tùy vị trí, có thể cùng vị trí nhưng chênh lệch nhau mấy số 0(rv)