Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của chúng tôi là một công ty có vốn đầu tư nước ngoài, hiện đang tuyển vị trí Chuyên Viên Kinh Doanh (B2B, Tiếng Trung, $900, ID14938)
- Xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng thông qua việc tìm kiếm khách hàng trên nhiều kênh khác nhau
- Gửi thông tin báo giá, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, giảm giá tới khách hàng
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách hàng
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng
- Làm việc với các phòng ban khác để triển khai chính sách bán hàng của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi: 25 - 40 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm, sẵn sàng đào tạo từ đầu.
- Tiếng Trung thành thạo (4 kỹ năng).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.