Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, lưu loát
Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12)
Quyền lợi
Lương tháng 13
Tổng thu nhập từ 10 triệu /tháng trở lên tùy theo năng lực
Thưởng lễ tết theo quy định công ty
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh Aeon (bảo lãnh viện phí khám & chữa bệnh ngoại trú/ nội trú)
Thưởng trợ cấp trách nhiệm cho các nhân viên có thành tích tốt
Thử việc: 100% lương
Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Du lịch
Ngày phép: 15 ngày/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.