Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai hoạt động hiện diện hình ảnh thương hiệu tại đại lý (Visibility)
2. Thực hiện sự sẵn có của sản phẩm tại đại lý (Availability)
3. Triển khai các hoạt động hoạt hóa tại khu vực/tỉnh (Activity)
4. Báo cáo thực hiện hoạt động Marketing Support
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing hoặc Marketing Support.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, và tổ chức triển khai tốt.
- Am hiểu thị trường và kênh phân phối.
- Thành thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và PowerPoint.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đãi ngộ của Tập đoàn
- Mức thu nhập: Lương cạnh tranh + Thưởng năm + Thưởng các ngày lễ tết...
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Chế độ phúc lợi, công đoàn theo quy định của Tập đoàn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 17 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.