Mô tả công việc
• Quản lý, Duy trì chất lượng của các đại lý và Hỗ trợ họ trong việc phân phối các sản phẩm Liberty cho khách hàng.
• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác Doanh nghiệp/ Nhân viên Ngân hàng để tăng Năng suất Bán hàng.
• Quản lý các hoạt động tiếp thị và bán hàng hàng ngày để đạt được các Mục tiêu Bán hàng.
• Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và giá trị gia tăng cho Khách hàng.
• Báo cáo Hoạt động Bán hàng hàng tuần.
• Tham dự đầy đủ các cuộc họp/ khoá huấn luyện do Công ty/ BDM yêu cầu.
• Các chức năng khác được BDM ủy quyền.
Yêu cầu công việc
• Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc và kỹ năng giao tiếp tốt.
• Hiểu biết cặn kẽ về quy trình bán hàng.
• Chính trực và tuân thủ pháp luật.
• Kinh nghiệm lập bảng kế hoạch kinh doanh.
Các kỹ năng cần có:
• Khả năng xây dựng các mối quan hệ
• Khả năng Ảnh hưởng
• Lắng nghe, Giao tiếp hiệu quả
• Kỹ năng bán bảo hiểm cá nhân
• Giải quyết nhu cầu của khách hàng
• Khả năng Bán hàng
• Sử dụng thành thạo Excel- Word.
• Định hướng kết quả
• Thiết lập niềm tin
Quyền lợi được hưởng
Thưởng theo hiệu quả công việc
Chăm sóc sức khoẻ
Chế độ đãi ngộ tốt, BHXH và các chế độ khác theo quy định nhà nước
Khác
Chế độ làm việc linh hoạt, hybrid working model
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh năm 2000, dưới tên công ty là Việt Nam Logistics đội ngũ nhân viên của tôi chỉ vỏn vẹn năm người. Tất cả đều trẻ và không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, nhưng với sự năng động, lòng đam mê và ý chí phấn đấu không ngừng đã là cầu nối để chúng tôi tiếp tục bước tiếp trên con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn.
Năm 2010 lĩnh vực logistics ở Việt Nam đã ngày càng trở nên cạnh tranh và đòi hỏi các công ty hoạt động trên lĩnh vực này không những đáp ứng về mặt nghiệp vụ, con người có chuyên môn cao mà còn phải đảm bảo về mặt tài chính, hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, Việt Nam Logistics đã được tái cơ cấu dưới tên mới là Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh. Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh được chính thức thành lập vào ngày 09/11/2010 và với sự đổi mới này, công ty chúng tôi như được chắp thêm đôi cánh để công ty vững tin phát triển nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Hình ảnh con rồng màu xanh được công ty lựa chọn làm tầm nhìn thương hiệu thể hiện sự khát khao của lớp trẻ Việt Nam đang hòa mình vào sự phát triển chung của toàn cầu với niềm hy vọng vươn đến sự thành công.