Mô tả công việc
- Xây dựng và mở rộng cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng thông qua các kênh tuyển dụng chính thống: Topcv, VNW,CareerViet,... và các kênh cá nhân, các group,...
- Sơ tuyển hồ sơ, trực tiếp phỏng vấn tuyển chọn các vị trí của tất cả các phòng/ban.
- Xây dựng thương hiệu, truyền thông tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
- Nữ . Độ tuổi: 26-36 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm tương đương ít nhất 2 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thẩm mỹ / F&B môi trường cao cấp
- Có thế mạnh tạo nguồn ứng viên tiềm năng
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm và cầu tiến
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 12tr + KPI: 5tr trở lên
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm: 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng 13, Lễ, Tết trong năm, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Thưởng doanh thu (Theo lợi nhuận hàng năm)
- Hỗ trợ ăn trưa và chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được nghỉ mát, tham gia các hoạt động teambuilding.
- Làm việc trong môi trường năng động và có cơ hội học hỏi phát triển.
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh năm 2000, dưới tên công ty là Việt Nam Logistics đội ngũ nhân viên của tôi chỉ vỏn vẹn năm người. Tất cả đều trẻ và không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, nhưng với sự năng động, lòng đam mê và ý chí phấn đấu không ngừng đã là cầu nối để chúng tôi tiếp tục bước tiếp trên con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn.
Năm 2010 lĩnh vực logistics ở Việt Nam đã ngày càng trở nên cạnh tranh và đòi hỏi các công ty hoạt động trên lĩnh vực này không những đáp ứng về mặt nghiệp vụ, con người có chuyên môn cao mà còn phải đảm bảo về mặt tài chính, hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, Việt Nam Logistics đã được tái cơ cấu dưới tên mới là Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh. Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh được chính thức thành lập vào ngày 09/11/2010 và với sự đổi mới này, công ty chúng tôi như được chắp thêm đôi cánh để công ty vững tin phát triển nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Hình ảnh con rồng màu xanh được công ty lựa chọn làm tầm nhìn thương hiệu thể hiện sự khát khao của lớp trẻ Việt Nam đang hòa mình vào sự phát triển chung của toàn cầu với niềm hy vọng vươn đến sự thành công.