Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
[Đồng Nai] Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tiếng Nhật
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 24 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- KCN Long Đức
- Quận 2, Ho Chi Minh City

Mô tả công việc

* Xây dựng quy định, quy chế, ngân sách

- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định, biểu mẫu cho Công ty và giám sát việc thực hiện các nội quy đó.

- Xây dựng và hoàn thiện các quy định về đánh giá, khen thưởng.

- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược nhân sự: Đưa ra các đề xuất nhằm phát huy nguồn lực nhân sự một cách hiệu quả.

- Lập ngân sách cho chi phí nhân công hàng tháng, hàng năm.

- Lập các báo cáo nội bộ, báo cáo với các cơ quan bên ngoài

* Tuyển dụng

- Lập kế hoạch tuyển dụng phù hợp với chiến lược của tổ chức, quản lý quá trình tuyển dụng.

- Xây dựng tài liệu đào tạo định hướng cho nhân viên mới. Lên kế hoạch tổ chức các buổi giải thích về chế độ, quy định của công ty.

* Quan hệ nhân viên

- Đưa ra các đề án nhằm xây dựng mối quan hệ tốt với người lao động và công ty

- Tổ chức các hoạt động mang tính chất toàn thể công ty (du lịch công ty, tiệc họp mặt nhân viên…)

* Quản lý hiệu suất, phát triển nguồn lực nhân sự

- Hỗ trợ ban quản lý trong quá trình quản lý hiệu suất làm việc của người lao động.

- Đưa ra các giải pháp để giảm tỉ lệ vắng mặt của nhân viên, phát huy cao hiệu suất lao động của nhân viên

- Đào tạo và quản lý nhân viên nội bộ phòng nhân sự- hành chính :Thiết lập mục tiêu, phát triển năng lực và hiệu suất của đội nhân sự phù hợp với mục tiêu của phòng ban.

- Lập kế hoạch, hướng dẫn chỉ đạo và kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ và hành động của nhân viên phòng nhân sự, hành chính.

- Đưa ra các đề xuất và tiến hành cải tiến nghiệp vụ của nhân viên trong phòng để mang lại hiệu suất cao trong công việc

* Chính sách và các vấn đề pháp lý

- Thường xuyên theo dõi các sửa đổi trong luật và các văn bản pháp lý liên quan lao động để đề xuất sửa đổi các chính sách và thủ tục nhân sự kịp thời

- Chịu trách nhiệm làm việc với các chuyên gia tư vấn pháp lý trong các trường hợp pháp lý liên quan đến nhân sự, các trường hợp khác với sự chỉ đạo từ Ban giám đốc.

- Hiểu rõ các rủi ro trong các nghiệp vụ, và đưa ra các đề xuất cải thiện quy trình, quy định

- Đảm bảo tất cả các hoạt động nhân sự tuân thủ luật pháp và quy định, chính sách và quy trình của tổ chức.

* Về lĩnh vực nhân sự

- Tổ chức và quản lý dữ liệu về thông tin nhân sự, phân tích, thống kê và cập nhật dữ liệu nhân sự để hỗ trợ các quy trình, thủ tục và ra quyết định.

- Hiểu rõ các nghiệp vụ nhân sự, từ đó hướng dẫn và kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ của nhân viên cấp dưới

+ Ký hợp đồng và quản lý hồ sơ

+ Theo dõi chấm công và tính tiền lương

+ Thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN

+ Thực hiện các thủ tục về thuế thu nhập cá nhân

+ Và các nghiệp vụ nhân sự khác

* Quản lý hành chính

- Thực hiện, hướng dẫn và giám sát công việc hành chính HR-GA (kiểm soát tồn kho vật dụng tiêu hao, cấp phát đồng phục, quản lý thiết bị tài sản công ty, đón tiếp khách…);

- Thủ tục liên quan đến người nước ngoài

- Theo dõi các nghiệp vụ liên quan đến cơm, nước, xe cộ, ra vào nhà máy…

- Quản lý hoạt động giao lưu: hiếu hỉ, vui chơi, sinh nhật,…

* Biên phiên dịch

- Thực hiện phiên dịch các cuộc họp nội bộ, họp toàn thể công ty, các buổi giải thích.

- Dịch các tài liệu của phòng hành chính nhân sự, và các tài liệu khác theo yêu cầu từ cấp trên.

- Hỗ trợ biên phiên dịch cho phòng ban khác.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại Học.

- Có kinh nghiệm làm việc 3 -5 năm vị trí quản lý nhân sự và hành chính ở công ty Nhật.

- Tiếng Nhật giao tiếp trình độ tương đương N2-N1, đặc biệt giao tiếp , đọc hiểu viết văn bản.

- Tiếng Anh có khả năng đọc hiểu.

- Hiểu rõ Luật và các quy định của pháp luật liên quan đến lao động (kể cả lao động Việt Nam và nước ngoài)

- Kinh nghiệm đối ứng và chịu áp lực cao trong công việc

* KỸ NĂNG

- Kỹ năng lập kế hoạch;

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp;

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng Hourensho (Báo cáo-liên lạc -bàn bạc)

* THÁI ĐỘ

- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm;

- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ;

- Cầu tiến, ham học hỏi;

- Sáng tạo trong công việc.

- Lắng nghe, tôn trọng: các phòng ban, đồng nghiệp, khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

■Salary: 18.000.000 VNĐ - 22.000.000 VNĐ gross

■Working time: từ thứ 2 đến thứ bảy (Thứ bảy nghỉ cách tuần). Giờ: 8h-17h

■Benefits:

- Bảo hiểm trên lương cơ bản + phụ cấp chức vụ

- Có 6 ngày nghỉ tối thiểu trong tháng (2 ngày thứ Bảy và 4 ngày chủ nhật)

- Thử việc 2 tháng (Hưởng 85% lương)

- Thưởng định kỳ.

- Quyền lợi cho người lao động sẽ được tính theo Luật Lao động Việt Nam.

- Đánh giá hiệu suất hàng quý 1 năm đánh giá tăng lương 2 lần

- Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày / năm

- Tiền thưởng thâm niên

- Tiền Thưởng chuyên cần hàng tháng.

- Những phúc lợi khác. (Ngày quốc tế thiếu nhi, Sinh nhật, cưới hỏi).

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá