Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Kế toán trưởng khách sạn
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

Công tác quản lý tài chính - kế toán

- Lập kế hoạch, rà soát, đánh giá và đổi mới quy trình làm việc của bộ phận. Đảm bảo hạn chế tối đa các tình huống phát sinh ngoài dự kiến của bộ phận gây ảnh hưởng đến tình hình hoạt động và chất lượng công việc của khách sạn.

- Thực hiện kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa. Từ kết quả kiểm kê, kiểm soát định kỳ, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý hoá đơn, dòng tiền…cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán và đề xuất các biện pháp giải quyết, xử lý phù hợp.

- Kiểm tra và báo cáo thường xuyên về tình hình công nợ phải thu, phải trả với các nhà cung cấp, các bộ phận để đảm bảo vận hành của khách sạn được trơn tru.

- Tổ chức cải tiến và hoàn thiện quy trình làm việc, chế độ hạch toán kế toán, tinh gọn nhân sự, bảo đảm việc ghi chép, tính toán số liệu chính xác, trung thực, kịp thời và đầy đủ toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh trong toàn khách sạn.

- Chuẩn bị dòng tiền và dòng quỹ bao gồm việc lên kế hoạch quản lý tiền mặt. Thường xuyên đối chiếu giữa số liệu thực tế và sổ sách, kiểm tra, rà soát phát hiện những vấn đề không hợp lý và báo cáo lại với BGĐ.

- Kiểm tra, rà soát chính sách bán hàng tại các bộ phận để phát hiện kịp thời các sai sót và điều chỉnh kịp thời. Kiểm soát chặt chẽ về doanh thu và chi phí của các bộ phận, đặc biệt là các chi phí phát sinh.


Công tác tham mưu và báo cáo định kỳ cho Ban Giám Đốc

- Thường xuyên theo dõi và cập nhật những thay đổi liên quan đến các chính sách, điều luật về kế toán doanh nghiệp hoặc các thay đổi về chính sách có thể ảnh hưởng tới hoạt động của công ty, để kịp thời tư vấn cho Ban Giám đốc.

- Chuẩn bị các báo cáo tài chính đúng hạn theo yêu cầu bởi BGĐ công ty. Sẵn sàng cung cấp đầy đủ những dữ liệu phân tích, xu thế, những vấn đề đang tồn tại… một cách chi tiết cũng như đưa ra được phương hướng khắc phục, giải quyết.

Công tác quản lý dữ liệu, hóa đơn và chứng từ kế toán

- Luôn theo dõi việc kiểm soát nội bộ và hệ thống bảo mật trong bộ phận kế toán để các dữ liệu luôn luôn chính xác và đáng tin cậy. Phát hiện, báo cáo và đưa ra các giải pháp xử lý cho các trường hợp sai sót, có thể gây lãng phí và thất thoát cho công ty.

- Kiểm soát và theo dõi chất lượng quá trình tạo các loại chứng từ, sổ sách; quy trình kiểm kê tài sản; chất lượng nhà cung cấp. Tối ưu hoá việc sử dụng hoá đơn, thuế thu nhập (doanh nghiệp, cá nhân…). Đề xuất và đưa ra các giải pháp thay thế hợp lý.

- Giám sát công tác lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn - chứng từ gốc của công ty theo quy định.

Công tác đào tạo

- Lên kế hoạch và tổ chức định hướng, đào tạo định kỳ cho nhân viên bộ phận về hệ thống kế toán, kiểm soát nội bộ, quy trình làm việc, phong cách Solaria (đặc biệt là những nhân viên mới).

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự phù hợp cho Solaria.

- Quan sát và đánh giá năng lực làm việc, hiệu quả công việc và tinh thần của nhân sự để đảm bảo hoạt động của toàn bộ phận được hiệu quả nhất. Báo cáo và đưa ra các đề xuất, giải pháp nhằm cải thiện chất lượng công việc và môi trường làm việc.

- Chủ trì tổ chức các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận để triển khai, đánh giá công việc hay xử lý những vấn đề bất ngờ; Tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan với Ban lãnh đạo doanh nghiệp.

- Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

Nhiệm vụ khác:

- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan của khách sạn về nội quy chung của khách sạn.

- Tham gia nhiệt tình, hết mình vào các công việc chung của bộ phận, công ty, cùng góp phần xây dựng văn hóa riêng của Solaria.

- Thường xuyên thực hiện các đóng góp, phản hồi mang tính chất xây dựng để tạo nên một môi trường làm việc chân thành, tử tế và vui vẻ.


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cứng (thỏa thuận) + lương trách nhiệm + service charge + tips + thưởng (theo quy định của khách sạn)

- Đối với nhân viên full - time, được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật (đối với các nhân viên gắn bó lâu dài với khách sạn)

- Được cung cấp đồng phục và bữa ăn theo ca

- Xét tăng lương hàng năm dựa vào năng lực làm việc và thưởng lương thâm niên

- Du lịch và hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng lễ tết hàng năm theo quy định của khách sạn

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Dưới 40 tuổi

- Đảm bảo công việc được hoàn thành với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm.

- Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đồng nghiệp; Có trách nhiệm, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ.

- Kỉ luật, cầu thị, đổi mới và không bỏ cuộc; Nhạy cảm với con số

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và phần mềm kế toán. Thành thạo sử dụng phần mềm Smile là một lợi thế.

- Có trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Nghiệp vụ kế toán thành thạo, nắm chắc các kiến thức và có kỹ năng ghi nhận doanh thu, tính toán, lập báo cáo, quản lý hóa đơn và chứng từ.

- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, có khả năng bao quát được công việc và khả năng phối hợp với đồng nghiệp và các phòng ban khác.

Yêu cầu hồ sơ

YÊU CẦU HỒ SƠ 

- Sơ yếu lý lịch (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- CMND, giấy khai sinh

- Giấy khám sức khỏe (nếu có)

- Bằng cấp và các văn bằng chứng chỉ có liên quan

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá