Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Phụ Trách Hành Chính - Nhân Sự
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thực hiện công việc tuyển dụng các vị trí nhân sự theo đề xuất từ các phòng ban. Biết tìm kiếm nhiều kênh tuyển dụng khác nhau để đạt được hiệu quả công việc. Kỹ năng trao đổi với ứng viên tốt.
Theo dõi, giải đáp các vấn đề về việc thực hiện hợp đồng lao động, báo cáo thời hạn review lương, hạn ký gia hạn hợp đồng lao động, đón tiếp nhất sự mới, giải quyết chế độ cho nhân sự nghỉ việc.
Nhắc nhở và dõi việc thực hiện nội quy của NV công ty và áp dụng các hình thức xử lý vi phạm đúng theo Nội quy lao động và các quyết định của BLĐ
Tham mưu, đê xuất với cấp quản lý, BGĐ về việc xây dựng, sửa đổi Nội quy lao động, các quy định, biểu mẫu nhân sự...nhằm quản lý công việc tốt hơn.
Tham mưu, đề xuất với cấp quản lý, BGĐ về công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Theo dõi và thực hiện các công việc hành chính, văn phòng để đảm bảo cho hoạt động của văn phòng (công tác vệ sinh VP, điện, nước, máy in, internet, điện thoại, báo hỏng sửa chữa khi cần thiết...)
Tổ chức lễ tân, đón tiếp khách hàng, đối tác.
Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, nhập dữ liệu các chứng từ đã ký và đóng dấu và báo cáo cho cấp quản lý
Theo dõi chấm công và làm bảng chấm công hàng tháng
Quản lý và điều hành việc sử dụng xe công ty, taxi, grab hiệu quả
Quản lý, theo dõi tài sản cố định trong văn phòng, cập nhật khi có thay đổi và báo cáo định kỳ 6 tháng/ lần
Quản lý việc sử dụng VPP, các nhu yếu phẩm trong VP hợp lý, tiết kiệm
Liên hệ với các nhà cung cấp để tiến hành mua sắm thiết bị, tài sản cho công ty
Theo dõi và làm đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng như chi phí quản lý, chi phí taxi, grab, chi phí chuyển phát nhanh, v.v
Điều phối và lên chương trình tổ chức các sự kiện trong công ty (Khám SK hàng năm, Teambuilding, tất niên, khai xuân, sinh nhật, liên hoan, hội họp ...), các hoạt động mang lại giá trị, ý nghĩa gắn kết các thành viên trong công ty. Xây dựng và truyền thông đến từng nhân sự về văn hóa ứng xử, phối hợp giữa các bộ phận trong công ty, tạo nên môi trường làm việc tích cực trong công ty.
Làm việc với BQL toà nhà để giải quyết các công việc liên quan: đăng ký thẻ cư dân cho nhân viên mới, huỷ thẻ cư dân của nhân viên nghỉ việc, thay đổi thông tin thẻ, khiếu nại về các dịch vụ toà nhà, v.v.
Báo cáo công việc hằng tuần/ tháng/ quý cho cấp quản lý và Ban giám đốc theo quy định và/ hoặc khi có yêu cầu.
Hỗ trợ các phòng ban (Marketing, kế toán, dự án...) khi được yêu cầu
Các công việc khác khi được phân công.Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, ngoại ngữ (Tiếng Anh), Luật kinh tế... . Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị nhân sự, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Luật kinh tế, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanhcác trường ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Hà Nội, ĐH Thương mại ...
Sử dụng Tiếng Anh khá, có thể giao tiếp cơ bản, khả năng đọc hiểu tài liệu và giao dịch email.
Sử dụng thành thạo MS Office, tin học văn phòng
Chu đáo, đáng tin cậy, Logic, cẩn thận trong công việc, giao tiếp khéo léo, kỹ năng trình bày văn bản tốt và lưu trữ hồ sơ chứng từ khoa học.
Tư duy tích cực và có trách nhiệm cao trong công việc, làm việc nhóm và độc lập tốt, đáng tin cậy..Mức lương thưởng hấp dẫn theo năng lực
Thưởng: Các ngày lễ như 30/4, 1/5, 2/9...; lương tháng 13, incentive
Được cấp máy tính xách tay, sim điện thoại trả sau và thẻ taxi Mai Linh, Grab (sử dụng khi làm việc ngoài văn phòng).
Được cấp thẻ cư dân Vinhomes GreenBay để tận hưởng mọi tiện ích cao cấp của KĐT
Được hỗ trợ vé máy bay, phòng khách sạn và chi phí ăn uống, tiếp khách khi đi công tác.
Được tham gia du lịch cùng Công ty hàng năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
Các trợ cấp khác: Theo Luật lao động Việt Nam, theo Nội quy lao động và Quy chế tài chính của Công ty.
Thời gian làm việc: sáng 8.00-17.00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 buổi sáng thứ 7/ tháng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá