Mô tả công việc
•Quản lý vận hành các giải pháp, ứng dụng digital, hệ thống kênh trực tuyến của Công ty; phân tích và đề xuất các giải pháp gia tăng hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến (các kênh trực tuyến của Cty và quảng cáo trực tuyến với các đối tác).
•Triển khai thực hiện tư liệu media (quay video, chụp hình) phục vụ hoạt động marketing của Đơn vị.
•Hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật quản trị kênh, công cụ, phương pháp triển khai quảng cáo trực tuyến cho Nhânsựbán hàng.
•Tham gia đào tạo kiến thức, hướng dẫn kỹ năng và thiết lập công cụ theo dõi triển khai hoạt động marketing trực tuyến cho các nhân sự marketing, nhân sự bán hàng tuân thủ quy định ban hành.
Yêu cầu công việc
1.Trình độ chuyên môn (Bằng cấp yêu cầu): Tốt nghiệp Cao đẵng/Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, kinh doanh quốc tế. Có chứng chỉ Digital Marketing.
2.Kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 2 năm vị trí tương đương.
3.Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 23 đến 27 tuổi, Sức khoẻ: Tốt
4.Thái độ làm việc: Luôn cố gắng phấn đấu và tích cực tiếp thu kiến thức, kỹ năng trong công việc.
5.Năng lực (Lãnh đạo và Quản trị):
•Thái độ tích cực, cầu tiến và khả năng làm việc với áp lực cao, tác nghiệp theo quy trình và tác phong chuyên nghiệp.
6.Năng lực chuyên môn:
•Chuyên môn nghề nghiệp: Am hiểu về website, kênh marketing trực tuyến. Có khả năng tham gia thiết lập đo đường và nâng cấp hiệu quả chuyển đổi của kênh; Am hiểu các công cụ/hình thức quảng cáo trực tuyến, phân tích hành vi khách hàng và xây dựng kế hoạch quảng cáo tiếp cận, quảng cáo chuyển đổi trực tuyến; Có khả năng triển khai, quản lý và khai thác hiệu quả các giải pháp ứng dụng tại Đơn vị.
•Kiến thức và kỹ năng chung: Khả năng giao tiếp và hòa đồng tốt, kỹ năng tư duy phân tích, hoạch định chiến lược (strategy), tư duy quản trị sự thay đổi, năng động sáng tạo và đổi mới (innovation), kỹ năng làm việc nhóm nhóm (teamwork).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh;
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe theo quy định;
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác.
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.