Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (nhà hàng) về sản phẩm, dịch vụ, lỗi kỹ thuật
- Xử lý các khiếu nại qua kênh call, chat, email
- Đảm bảo những yêu cầu từ phía khách hàng được giải quyết theo đúng quy trình
- Thu thập các phản hồi quan trọng hoặc các vấn đề kỹ thuật và báo cáo kịp thời cho quản lý
- Làm việc trực tiếp với các bộ phận khác (Hoạt động của người bán/Phát triển kinh doanh, v.v.) để giải quyết các thắc mắc của người bán
- Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 22h. Làm việc 6 ngày/tuần (nghỉ 1 ngày bất kỳ)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 20-30 tuổi
- Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học,...
- Kinh nghiệm: từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách, call center, contact center, xử lý khiếu nai,...
- Siêng năng, chăm chỉ, chịu khó trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.300.000 (Lương cứng 6.500.000 – 7.200.000 đồng/tháng + thưởng KPIs 400.000 - 1.100.000)
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Hưởng 85% lương cơ bản và 100% phụ cấp trong thời gian thử việc.
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
- Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
- Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc, …
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.