Đảm bảo hàng hóa được bổ sung đầy đủ với chất lượng tốt
Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ hoặc hướng dẫn từ giám sát/Người trưng bày và giá cả giữa hàng hóa trưng bày và thẻ giá khớp nhau.
Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần thiết) trước khi cửa hàng mở cửa.
Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ Nhà cung cấp nội bộ
Xác định các mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho phòng thu mua.
Quản lý tồn kho,đổi trả hàng bị hư hỏng
Tham dự Kiểm kê hàng hóa theo lịch trình
Đảm bảo các thiết bị vận hành, đèn chiếu sáng và đồ đạc (kệ, xe đẩy, kệ trưng bày, v.v.) trong điều kiện tốt.
Đặt hàng POP, thực hiện triển lãm POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ.
Dịch vụ khách hàng: Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "bán thêm". Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
2. Quản lý Nhân sự:
Lên kế hoạch ca làm việc và phân công nhiệm vụ cho cấp dưới, đảm bảo đủ nhân lực cho hoạt động bán hàng
Thường xuyên đào tạo và động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
Tuân thủ quy định, quy trình của Công tyTốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thiết kế, Quản lý chuỗi cung ứng - siêu thị
Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ngành bán lẻ
Có khả năng thiết kế cơ bản để thiết kế bảng giá, standee, có khiếu thẩm mỹ về trưng bày, sắp xếp quầy kệ
Làm việc theo ca, xoay ca và có thể làm việc ngày Lễ, Tết-Lương thưởng cạnh tranh: Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn theo năng lực
-Phụ cấp bữa ăn theo ca, phụ cấp xăng xe
-Chế độ bảo hiểm sức khỏe, chăm sóc sức khỏe hằng năm, bảo hiểm xã hội theo Luật định.
-Chương trình nghỉ mát, các hoạt động Công đoàn sôi nổi.
-Lộ trình đào tạo bài bản bởi các chuyên gia, quản lý hàng đầu.
-Chương trình tài trợ học phí đào tạo nâng cao năng lực
-Chính sách ưu đãi mua hàng tại AEON và nhiều chế độ đãi ngộ khác đang chờ bạn.
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.