Mô tả công việc
Đảm bảo các phòng ban tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định về chất lượng quy trình sau khi chuyển đổi.
Phân tích và đánh giá hiệu quả của các quy trình, tổng hợp lại và đưa ra các giải pháp xây dựng hoặc cải tiến về mặt quy trình, mô hình hóa quy trình.
Làm việc với các phòng ban, khách hàng để tìm hiểu về thực trạng
Tham gia phát triển, triển khai các dự án chuyển đổi số hoặc các module sản phẩm trên nền tảng Lark Suite cho nội bộ và khách hàng.
Xác định các điểm cần chuyển đổi và tiến hành thiết kế các phương án và chuyển đổi số các quy trình lên Lark.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Kiến thức: Hiểu biết về quy trình vận hành trong tổ chức
Chủ động, nhiệt huyết và ham học hỏi
Ưu tiên ứng viên đã sử dụng/tìm hiểu/ nghiên cứu về Lark suite
Có khả năng phân tích, thu thập và tổng hợp thông tin yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phân tích phát triển các chức năng, sản phẩm, dịch vụ mảng CRM/HRM/ ERP
Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm vị trí phân tích nghiệp vụ (BA)
Tư duy hệ thống, logic, tư duy giải quyết vấn đề
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, ....hoặc chuyên ngành có liên quan
Quyền lợi
Thu nhập: 8.000.000- 12.000.000 VNĐ/tháng
Quyền lợi khác:
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện chuyên môn do công ty tổ chức
Thưởng tháng lương 13, 14 (theo tình hình sản xuất kinh doanh)
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Du lịch, teambuilding 2- 3 lần/ năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV
Thưởng hiệu suất, thưởng dự án...
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
Chế độ đãi ngộ dành cho CBNV và người thân hàng năm
Review lương 1- 2 lần/ năm
Chế độ làm việc 5 ngày/ tuần. Từ 8h00- 17h30 (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:20:03
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.
Review Lotte Mart Việt Nam
Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)
HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)
lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)