Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch các chiến dịch digital marketing (mục tiêu chiến dịch, đối tượng khách hàng mục tiêu, kênh digital marketing triển khai, hành trình khách hàng, ngân sách digital marketing), dựa trên mục tiêu kinh doanh của ngân hàng và hiểu biết thị trường
- Đưa ra các ý tưởng để xác định đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng kết quả chiến dịch digital marketing (số lượng khách hàng mới, tỷ lệ bán thêm, bán chéo), phối hợp cùng các bộ phận phòng ban liên quan (Phát triển sản phẩm, Marketing, Phân tích dữ liệu …)
- Triển khai các chiến dịch digital marketing, tận dụng đa kênh digital marketing như: SEO/ SEM, email, các kênh in app và web, các kênh social media trả phí …
- Thiết kế và xây dựng các điểm chạm khách hàng qua đa kênh để xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt trên các kênh digital, nhằm dẫn dắt và thúc đẩy kết quả các chiến dịch Digital Marketing.
- Tận dụng khả năng phân tích để đánh giá trải nghiệm khách hàng thông qua đa kênh digital và các điểm chạm khách hàng; từ đó đề xuất các cải thiện để tối ưu hành trình khách hàng.
- Lên backlog và thực hiện triển khai các thử nghiệm A/B testing để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trong hành trình khách hàng.
- Đánh giá kết quả của các chiến dịch digital marketing thông qua dữ liệu và am hiểu khách hàng, phối hợp cùng các phòng ban liên quan để cải thiện kết quả chiến dịch
- Đo lường và quản trị chi phí digital marketing để đảm bảo ROI.
- Đưa ra các sáng kiến về sử dụng các công nghệ Martech và CDP để nâng cao hiệu suất triển khai các chiến dịch và kết quả kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, truyền thông, marketing
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cấp độ 2. TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 600 trở lên hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm:
- 3 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Kinh doanh số; hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm dẫn dắt và triển khai đa kênh digital marketing: SEO/ SEM, email, các kênh in app và web, các kênh social media trả phí …
- Có tính sáng tạo, có kinh nghiệm trong việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu tiềm năng, và lập kế hoạch các chiến dịch digital marketing để thu hút, gắn kết, và giữ chân khách hàng
- Có kinh nghiệm tối ưu hành trình khách hàng thông qua các điểm chạm digital marketing
- Có kinh nghiệm triển khai các thử nghiệm A/B testing và/ hoặc multivariate testing
- Có hiểu biết về các công cụ phân tích web/ app (như: Google Analytics, NetInsight, WebTrends …) và tracking (như: Appsflyer, Google Tag Manager …)
- Có hiểu biết về các công cụ phân phối quảng cáo (như: DART, Atlas)
- Có kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định triển khai chiến dịch dựa trên dữ liệu
- Có hiểu biết về các công nghệ Martech và CDP là lợi thế
- Cập nhật các xu hướng mới nhất về quảng cáo số và đo lường hiệu quả digital marketing
QUYỀN LỢI:
1. Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3. Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 40 Tr VND
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.
Review Lotte Mart Việt Nam
Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)
HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)
lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)