Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Đảm bảo các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng được giải quyết, phản hồi đầy đủ và đúng thời gian quy định
- Chủ động liên hệ và chăm sóc khách hàng theo danh sách được cung cấp.
- Báo cáo hàng ngày và hàng tuần về xử lý khiếu nại, cũng như các đề xuất xử lý cụ thể.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
-Giọng nói truyền cảm, có khả năng giao tiếp tốt.
-Nắm bắt nhanh tình huống, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
-Thành thạo sử dụng MS Office (Excel, Word,...)
-Có thể xoay ca, ưu tiên làm được lễ tết.
-Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
-Có tinh thần trách nhiệm trong công việc và làm việc nhóm tốt.
-Ứng viên có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản là một lợi thế.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
MindX School là hệ thống trung tâm đào tạo công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay. MindX là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mô phỏng thung lũng công nghệ cao Silicon Valley và có lộ trình giáo dục liên cấp từ cấp 1 đến Đại học.
Được thành lập từ năm 2015 đến nay, MindX hiện đã có hơn 53 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM, đào tạo gần 35.000 học sinh, sinh viên và cả người đã đi làm trên cả nước. MindX ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các bậc phụ huynh, các em nhỏ và các bạn trẻ có quan tâm đến Công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
Năm 2015, MindX (tiền thân là Techkids) được thành lập với ngôi nhà công nghệ đầu tiên trong căn phòng nhỏ chỉ từ 20m2 sâu tít trong con hẻm của phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội. Không có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đắt tiền, tất cả thầy và trò gom góp từng cái bàn cái ghế, ngồi học từ sáng tới khuya với một giấc mơ chinh phục công nghệ cháy bỏng. Với Techkids khi đó, MindX sau này, điều quan trọng nhất là tạo nên một nơi mà tất cả các bạn trẻ có thể sống với đam mê, can đảm dấn thân và không từ bỏ. ...
Mission
MindX định hướng phát triển trở thành hệ sinh thái giáo dục và khởi nghiệp - Trung tâm nhân tài Công nghệ toàn cầu. Bắt đầu từ Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo ra những Silicon Valley thu nhỏ để nuôi dưỡng tài năng công nghệ trẻ cho đất nước và thế giới.
Review Mindx Technology
Làm việc ở startup thì chắc chắn áp lực deadline lớn và sẽ phải làm khá nhiều thứ, cái này cũng có điểm cộng là sẽ cho mình tiếp xúc với nhiều công việc và khiến mình đa năng hơn.(rv)
Nói chung theo cá nhân mình thì nếu học để đầu tư kiến thức, bổ túc chuyên môn thì okie, còn cam kết việc làm thì gác qua một bên. Vì cơ bản trung tâm chỉ là dạy công cụ là chính(rv)
Quy chế lương rõ ràng và đồng đều nhau, cái khác nhau của mỗi người là lương hiệu suất tính theo rank, đối với giáo viên thì the same nhau cả, ít ai được cao hơn hẳn so với các nhân sự khác cùng vị trí.(rv)