Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận database khách hàng từ bộ phận marketing, tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ mà Công ty cung ứng cho thị trường.
- Chủ động gọi đến cho khách hàng theo danh sách có sẵn. Trong quá trình giao tiếp qua điện thoại, căn cứ vào nhu cầu và sở thích của khách hàng để chọn cách tư vấn thuyết phục.
- Lên lịch hẹn với khách hàng và gặp gỡ khách hàng khi khách có nhu cầu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Tự tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới thông qua các trang mạng online
- Tiếp nhận và truyền đạt các cuộc gọi của khách hàng khi họ có thắc mắc và cần được tư vấn.
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng và báo cáo với cấp trên để đảm bảo tiến độ.
- Không ap target/KPI cá nhân & cuộc gọi trong ngày
- Thời gian làm việc: 8 tiếng
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tuổi từ: 18 trở lên
- Giới tính: Không yêu cầu
- Kỹ năng: Nói chuyện rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe, giao tiếp linh hoạt, học hỏi nhanh, lắng nghe.
- Trình độ: Không yêu cầu kinh nghiệm tại vị trí này. Công ty training và đào tạo theo quy trình chuẩn của Doanh Nghiệp
- Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiến và có thái độ cầu tiến trong công việc.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Không thu hoặc trừ bất kì chi phi nào trong quá trình làm việc tại Công ty
Có sẵn nguồn data, không phải đi thị trường ( nếu không cần thiết)
Nghỉ 4 ngày/tháng, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương/năm.
Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
Du lịch, nghỉ mát, team bulding ít nhất 1 lần/năm, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật, chương trình gala cuối năm...
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, tâm lý, lắng nghe, thấu hiểu, ghi nhận.
Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty như: ngày lễ, tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản,...
Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng đáp ứng công việc, tham gia các buổi đào tạo các kỹ năng mềm nhằm phát triển nhân sự toàn diện.
Đánh giá điều chỉnh tăng lương.
Cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm rõ ràng, minh bạch.
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.