Mô tả công việc
Purpose
To deliver the best-in-class customer service in Vietnam market.
Main tasks
• Receive and solve customer’s inquiries via channels as Call and Email.
• Provide guidance for customers (Product, campaign information, Registration guide and User guide).
• Help checking status and replying customer’s general customer information, Credit Limit information, Loan information, Transaction information, … base on customer’s...
Yêu cầu công việc
Professional requirement
• Background in Consumer banking industry and solid understanding of customer services executions.
• Proficient in MS Office applications, including Word, Excel and PowerPoint
• Strong sense of responsibility, able to work independently and efficiently
• Experience in digital lending process is a plus
Most challenging and difficult parts
• Need to get used to English...
Quyền lợi được hưởng
Cathay insurance
Domestic and oversea training
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.