Mô tả công việc
Nhập dữ liệu vào file excel “invoice register”./ Input data into excel file “invoice register”
Chụp và tải chứng từ lên thư mục theo quy định./ Scan and upload the documents to a suitable folder.
Đảm bảo hồ sơ thanh toán được giao đầy đủ và kịp thời cho người phụ trách ở site và VPHN./ Ensure payment documents are combine and send timely to person in charge at site and HNO.
Rà soát các hóa đơn, chứng từ để đảm bảo tất cả các thông tin trên hồ sơ thanh toán chính xác và đầy đủ./ Review documents to ensure that all the information appearing on the documents are accurate and complete.
Đảm bảo hồ sơ thanh toán được xử lý phù hợp trước giúp các thành viên khác trong nhóm thuận tiện trong việc kiểm tra sâu hơn./ Ensure payment documents are first checked appropriately to support other members of team for further checking.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm và kế toán trưởng/ Other tasks according to the requirements of AP Supervisor and Chief Accountant.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng anh là một lợi thế/ Fluently in English is an advantage
Có kiến thức tốt về các thủ tục kế toán chung/ Good knowledge of general accounting procedures
Thành thạo tin học (MS Office)/ Good command of computer (MS Office)
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành khai thác mỏ hoặc sản xuất (không bắt buộc)/ Mining and/or manufacturing industry experience desirable, but not required
Chủ động / Proactive
Kỹ năng giao tiếp tốt/ Good communication
Kiến thức vững vàng, có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm về khoản phải trả/ Strong knowledge, with 1 to 2 years of accounts payable experience
Chịu được áp lực công việc/ Ability to work under pressure and to meet tight deadlines
Khả năng học hỏi và thích ứng nhanh chóng để đáp ứng các nhu cầu thay đổi / Work requires willingness to work a flexible schedule
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán & tài chính/ Bachelor’s degree in Accounting & finance
Sẵn sàng học hỏi và phát triển/ Willingness to learn, grow, develop and coach
Cẩn thận, tỉ mỉ/ Careful, detailed
Có khả năng làm việc nhóm/ Good teamwork
Quyền lợi
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và rủi to tai nạn cho bản thân và người thân
Phụ cấp ăn trưa
Môi trường làm việc đa văn hóa, thân thiện, văn minh
Thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng KPI
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:35:02
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.