Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Truyền thông - Marketing toàn Công ty phù hợp với định hướng chiến lược của BLĐ. Tư vấn, tham mưu cho BLĐ các phương án cải tiến nâng cao hiệu quả hoạt động Truyền thông- Marketing;
- Tổ chức và quản lý đội ngũ thuộc Phòng/Ban Truyền thông - Marketing: tuyển dụng, phân công / phân tuyến, phân chỉ tiêu, tập huấn / đào tạo / xây dựng đội ngũ, giám sát / kiểm tra, đánh giá / động viên nhân viên;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược truyền thông và marketing trong hoạt động kinh doanh, quản trị của Doanh nghiệp;
- Đề xuất và lập kế hoạch, ngân sách của các hoạt động truyền thông (nội bộ, bên ngoài), quản trị website, chương trình quảng bá, xây dựng, phát triển thương hiệu cho công ty và các sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của truyền thông, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này nhằm nắm bắt cơ hội và bắt kịp với cải tiến của công nghệ kỹ thuật số;
- Triển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, đo lường ROI và KPI, đề xuất điều chỉnh các chương trình truyền thông, marketing, Digital Marketing đã được phê duyệt;
- Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty, update kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết trên các website của công ty;
- Hợp tác chặt chẽ và hiệu quả với các đơn vị kinh doanh, công nghệ thông tin và các khối, đơn vị liên quan để triển khai thành công các chương trình truyền thông, marketing;
- Xây dựng hệ thống KPI và giám sát nhân viên thực hiện KPI của các CBNV thuộc Phòng/Ban;
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện không đúng;
- Xử lý khủng hoảng truyền thông khi cần;
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu;
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn, kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông Marketing, Báo chí, PR, Kinh tế tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm tại vị trí tương đương trong các công ty về hóa mỹ phẩm, FMCG;
- Ngoại ngữ khá;
- Khả năng thiết kế và thực hiện các chiến dịch truyền thông thành công ở mọi quy mô được chứng minh qua số liệu cụ thể;
- Kỹ năng lãnh đạo;
- Kỹ năng quản lý ngân sách;
- Mối quan hệ tích cực với các hãng truyền thông, báo chí, truyền hình;
- Có kinh nghiệm làm người phát ngôn của doanh nghiệp, tổ chức;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, phản ứng nhanh;
- Kinh nghiệm truyền thông xã hội.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng về lập kế hoạch và báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý nhân sự;
- Có kinh nghiệm làm việc và quản lý các đối tác;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việ;c
- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook, powerpoint).
- Phẩm chất: Chính trực và cam kết, chịu được áp lực công việc.
- Yêu cầu khác: Theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Từ 30.000.000vnđ - 45.000.000 vnđ/tháng (deal theo năng lực)
- Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày;
- Thưởng đạt doanh thu;
- Tham gia BHXH theo Pháp luật lao động;
- Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho NLĐ, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật CBCNV, sinh nhật Công ty, chế độ hiếu hỉ, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm như 2/9, 30/4, 20/10, 8/3, Tết Dương lịch, Âm lịch....
- Thưởng lương tháng 13;
- Du lịch nghỉ mát hàng năm;
- Văn phòng làm việc sạch sẽ;
- Môi trường làm việc tốt, lấy con người làm trọng tâm, thân thiện, phát triển, chuyên nghiệp.
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.
Review Công nghệ ISOFH
Môi trường khá tốt cho các bạn fresher, được làm và học hỏi khá nhiều(IT)
Nhiều minigame hấp dẫn như: khuyến đọc, ảnh nghệ thuật cho anh em thêm thu nhập và cũng vô cùng thú vị(IT)
Ngày nào cũng có ăn vặt hoa quả, ting ting đều đúng ngày(IT)