Mô tả công việc
1. Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến Marketing
2. Thực hiện triển khai kế hoạch, chiến lược Marketing
3. Phát triển đội ngũ, đào tạo, quản lý nhân viên trong phòng
4. Hỗ trợ cơ sở trong phần hành Marketing
5. Tham mưu với Ban Giám đốc về công tác cải tiến và kiểm soát hoạt động truyền thông
6. Báo cáo định kỳ các hoạt động liên quan đến Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Chuyên ngành: Marketing
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng tốt tin học văn phòng và các phần mềm liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong vị trí tương đương. Có kỹ năng quản lý; lên kế hoạch, tổ chức chương trình, kỹ năng giao tiếp tốt, ra quyết định và giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Được đào tạo, chia sẻ, hướng dẫn trong quá trình làm việc
- Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định nhà nước như: ký hđlđ, đóng bảo hiểm,nghỉ phép năm, thưởng lễ, tết, sinh nhật… Team building, Year End Party hàng năm
- Được phát triển định hướng nghề nghiệp trong môi trường giáo dục, đào tạo
- Được cung cấp các thiết bị làm việc Làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp “quan tâm”, trao giá trị nhân văn
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.