Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chuyên viên tổng hợp & phân tích số liệu (Hàng hoá)_Phòng Kinh doanh:
1/ Tổng hợp, phân tích dữ liệu. Xây dựng danh mục hàng hoá theo mục đích kinh doanh (35%):
- Tổng hợp dữ liệu bán hàng, tồn hàng, so sánh cùng kỳ, đề xuất phương án danh mục hàng cho khuyến mãi.
- Tổng hợp xây dựng danh mục hàng hoá theo các nội dung từng chương trình khuyến mãi.
- Lên báo cáo danh mục hàng hoá tồn kho theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Tổng hợp báo cáo doanh số từng đợt chương trình khuyến mãi.
2/ Cập nhật dữ liệu (30%):
- Bao gồm các dữ liệu: Bán hàng định kỳ; Bán hàng trong các chương trình khuyến mãi & chiến dịch; Dữ liệu hàng mới & hàng tồn.
3/ Lên báo cáo số liệu mua-bán theo nhu cầu kinh doanh, hãng. Báo cáo đánh giá kết quả mua vào & bán ra. Đề xuất phương án khắc phục tồn tại trong quy hoạch & quản lý dữ liệu kinh doanh. (20%)
4/ Xây dựng khung cơ sở dữ liệu sản phẩm nhãn hàng. Quản lý bảng biểu, khai thác dữ liệu. (10%)
5/ Và một số công việc khác liên quan đến chuyên môn khi có phát sinh (5%)
6/ Địa chỉ làm việc: Trụ sở khối VP 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
7/ Thời gian: 8h-17h (Thứ 2- sáng Thứ 7)
QUYỀN LỢI
- Mức lương cứng cố định/tháng: 14M – 19M
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
Phúc lợi
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Chế độ đầy đủ theo quy định công ty.
- Chính sách ưu đãi theo chế độ CBNV khi mua sắm các sản phẩm công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm phân tích quản trị số liệu/ merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm
- Thành thạo excel , phân tích dữ liệu trên google sheet, sử dụng công thức mảng, tự động
- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 27
- Lương: 14 Tr - 19 Tr VND
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.
Review Công nghệ ISOFH
Môi trường khá tốt cho các bạn fresher, được làm và học hỏi khá nhiều(IT)
Nhiều minigame hấp dẫn như: khuyến đọc, ảnh nghệ thuật cho anh em thêm thu nhập và cũng vô cùng thú vị(IT)
Ngày nào cũng có ăn vặt hoa quả, ting ting đều đúng ngày(IT)