DatVietVAC Group Holdings ★ 2.9

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DatVietVAC Group Holdings

Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm DatVietVAC Group Holdings

Cập nhật 17/02/2025 13:15
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP DAT VIET VAC GROUP HOLDINGS
Business Development Manager
DatVietVAC Group Holdings 2.9★
22 đánh giá 208 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2000 - 2500 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Malaysia

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Job Description: Business Development Manager (Sales & Marketing Manager)
Industry: Personal Care & Beauty Products
Market: Malaysia

Main Responsibilities:

Business Development in the Malaysian Market

  • Establish and maintain relationships with retail partners and key chains such as Guardian Malaysia.
  • Develop online sales channels such as Shopee and TikTok Shop, manage marketing activities on these platforms to optimize revenue.
  • Assess new business opportunities and propose strategies to reach target customers and expand market share in Malaysia.
  • Analyze the market, study consumer trends, and competitive products to formulate relevant business strategies.

Sales & Marketing Strategy

  • Collaborate with cross-functional teams to design and execute promotional programs, product launch events, and sales-boosting activities across channels.
  • Manage and develop the sales team, plan targets, supervise and optimize sales performance.
  • Work closely with product and marketing teams in Vietnam & lead Malaysia team to create content and campaigns tailored to local preferences and culture.

Brand Building and Social Media Activities

  • Develop branding strategies to enhance brand awareness in the Malaysian market, especially on social media platforms.
  • Manage social media activities, including content, advertising, and engagement on main channels such as Facebook, Instagram, and TikTok.
  • Plan and execute influencer marketing activities, collaborating with suitable KOLs/KOCs to promote products.
  • Measure, analyze, and report on the effectiveness of branding and marketing campaigns across different platforms, recommending improvements where necessary.

Yêu Cầu Công Việc

Job Requirements:

  • Experience: Minimum of 3-5 years in a similar role within the personal care, beauty, or FMCG industry. Experience in developing international markets is an advantage.

Skills:

  • Strong business development skills, with the ability to establish and maintain good relationships with partners.
  •  Leadership and team management skills, along with efficient management of sales channels.
  •  In-depth knowledge of e-commerce platforms like Shopee, TikTok, and social media channels.
  •  Strategic thinking with a proven ability to build and implement effective marketing campaigns.
  •  Language: Proficient in English, with strong communication skills for an international environment.

Benefits:

  • Professional, creative working environment, training to improve skills during work, many opportunities to assert yourself and advance in your career.
  • Total income: from $2,000 - $2,500 (bonus and salary increase based on work performance, monthly evaluation, monthly bonus based on ability)
  • You can return to Vietnam 4 times a year
  • Receive housing allowance for travel and accommodation expenses (for Vietnamese from Vietnam)
  • Provided laptops and other working equipment,...
  • Enjoy full social benefits.
  • Holiday and New Year bonuses according to regulations
  • Internal purchasing policy specifically for employees.
  • Excellent individuals and excellent managers will have their own bonus levels.
  • Attractive income, worthy of energy, bonus based on work performance.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 2,000 - 2,500 USD
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP DAT VIET VAC GROUP HOLDINGS
DatVietVAC Group Holdings Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
222 Pasteur

Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm 

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, ….  đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Party kỉ niệm ngày thành lập 
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm 
  • Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
  • Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
  • Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
  • Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
  • Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
  • Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
  • Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
  • Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
  • Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
  • Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
  • Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
  • Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
  • Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam

Mission

Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.


Review DatVietVAC Group Holdings

2.9
22 review

14/02/2025
Marketing Executive tại Hồ Chí Minh

Công ty Ok mà lương không bao giờ tăng luôn

02/02/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty gia đình, leader không có kinh nghiệm, chỉ trích đấu đá nhau (CTT)

21/01/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đất Việt trả lương không hề thấp so với mấy công ty cùng ngành, ai quen làm chơi xơi nước mấy công ty nước ngoài thì qua đây không hợp (CTT)

Những nghề phổ biến tại DatVietVAC Group Holdings

Bạn làm việc tại DatVietVAC Group Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DatVietVAC Group Holdings

DatVietVAC Group Holdings

Click để đánh giá