Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Định hướng và xây dựng kế hoạch, mục tiêu của Ban Đầu tư & M&A
- Xác định mục tiêu, chiến lược và xây dựng kế hoạch tổng thể, ngắn hạn, dài hạn nhằm cụ thể hóa và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao về việc đánh giá hiệu quả đầu tư, chính sách bán hàng, công tác mua bán – sáp nhập (M&A) dự án bất động sản,...;
- Điều chỉnh, xử lý kịp thời các vướng mắc trong quá trình tổ chức, triển khai kế hoạch hoạt động của Ban
2. Chủ trì công tác tìm kiếm, phân tích, đánh giá cơ hội đầu tư và M&A
- Tổ chức tìm kiếm, phân tích, đánh giá cơ hội, hiệu quả đầu tư các dự án, đề xuất phương án đầu tư phù hợp;
- Quản lý thông tin về tình trạng pháp lý, tiến độ thực hiện dự án. Phân tích đánh giá năng lực đối tác hợp tác và đề xuất phương án hợp tác phù hợp.
- Tổ chức triển khai các giao dịch M&A nhằm đảm bảo công việc triển khai đúng tiến độ, kiểm soát rủi ro và mang lại lợi ích cao nhất cho TNG Realty. - Chủ trì/điều phối các bộ phận chuyên môn trong quá trình thẩm tra tình hình pháp lý công ty, pháp lý dự án, tình hình tài chính và các nội dung liên quan khác của dự án mua bán/sáp nhập;
- Xây dựng và củng cố mối quan hệ vững chắc với các sở ban ngành địa phương và các đối tác chiến lược.
3. Tổ chức thực hiện các công tác giám sát, vận hành sau đầu tư:
- Tư vấn và tham mưu cho cấp có thẩm quyền về chiến lược quản lý kinh doanh/bán các dự án bất động sản của Công ty;
- Quản lý việc xây dựng, thu thập hệ thống dữ liệu phục vụ đầu tư/ thống kê dữ liệu theo các chính sách bán hàng từng thời kỳ;
- Đàm phán với các ngân hàng để tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất của chủ đầu tư. Phối hợp với Ngân hàng nhằm xây dựng kế hoạch chi tiết dòng tiền triển khai, hỗ trợ thu xếp khoản vay, nguồn vốn tự có để triển khai dự án;
- Kiểm soát, định hướng xây dựng và ban hành chính sách bán hàng đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp với chiến lược kinh doanh và xu hướng thị trường từng thời kỳ;
- Tổ chức rà soát và đánh giá chiến lược, chính sách kinh doanh của Công ty và các đơn vị thành viên để đưa ra các khuyến nghị, đề xuất kinh doanh/bán hàng phù hợp;
- Xây dựng FS thỏa ước kinh doanh cho các dự án sắp mở bán
4. Quản trị rủi ro
- Tổ chức phân tích, đánh giá và cảnh báo rủi ro trong các hoạt động nghiệp vụ của Ban Đầu tư và M&A;
- Đưa ra phương án xử ý và biện pháp phòng ngừa/khắc phục rủi ro (nếu có).
5. Quản trị nhân sự:
- Phân công công việc; tham gia tuyển dụng, đào tạo; tổ chức hướng dẫn, đánh giá hiệu quả công việc; đề xuất khen thưởng, kỷ luật CBNV;
- Định hướng, đôn đốc, nhắc nhở CBNV hiểu rõ mục tiêu công việc cần đạt được và thực hiện các công việc đúng tiến độ, đúng quy định;
- Nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ CBNV của Đơn vị;
- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các quy định, chính sách do Công ty và Nhà nước ban hành.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Đại học trở lên - Chuyên ngành: Bất động sản, đầu tư, tài chính doanh nghiệp, kinh tế đầu tư...
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh - Cấp độ: Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
- Chứng chỉ khác (nếu có): Ưu tiên UV có Chứng chỉ Phân tích và Đầu tư chứng khoán của UBCK nhà nước
- Tin học văn phòng: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn : tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực: Phân tích đầu tư tài chính trong đó 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư và Kinh doanh bất động sản
- Kinh nghiệm quản lý : tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Đầu tư
- Bắt buộc/ Ưu tiên: Ưu tiên Chuyên gia phân tích tài chính cấp độ 3 (CFA level 3)
3. Kiến thức
- Kiến thức chung
- Am hiểu về tổ chức: Am hiểu về sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của Công ty
- Am hiểu về lĩnh vực/ ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu về nền tảng và chuyên sâu về Quản trị đầu tư, quản trị dự án và phân tích đầu tư; pháp luật trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản; hệ thống quy định, pháp luật về hoạt động của doanh nghiệp
- Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ của vị trí (chính sách/ quy định/ quy trình…): Am hiểu các mô hình định giá tài chính, Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ, kinh doanh Bất động sản (Tổ hợp nhà ở, văn phòng, Trung tâm Thương mại, Khu Công nghiệp, Tổ hợp nghỉ dưỡng/khách sạn/Condotel,...)
- Am hiểu về pháp luật liên quan: Am hiểu các quy định pháp luật về kinh doanh bất động sản, chuyển nhượng dự án, chuyển nhương doanh nghiệp, quy trình PTDA đấu thầu - đấu giá dự án
4. Kỹ năng/ Khả năng
- Năng lực chung
- Đàm phán và Thuyết phục
- Tư duy Logic
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Năng lực chuyên môn
- Phân tích và đánh giá hiệu quả đầu tư dự án
- Đánh giá cơ hội đầu tư
- Kiểm soát và định hướng chính sách bán hàng'
- Năng lực quản lý/ lãnh đạo
- Hoạch định và tổ chức
- Phát triển con người
- Tư duy Kinh doanh
5. Các yêu cầu khác :
CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1. Trách nhiệm
2. Chính trực
3. Tốc độ
4. Sáng tạo
5. Hiệu quả đến cùng
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)