Mô tả công việc
Xây dựng và thực thi chiến lược phát triển dài hạn: Xây dựng và phê duyệt, bao gồm các mục tiêu cụ thể về mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm/dịch vụ mới. Đảm bảo các cơ sở của Trung tâm vận hành hiệu quả, không có gián đoạn, và chất lượng dịch vụ đạt mức cao nhất.
Tối ưu hóa quy trình vận hành: Đánh giá và cải tiến các quy trình vận hành để tăng hiệu quả và giảm thiểu lãng phí, tối ưu hóa chi phí vận hành và cải thiện lợi nhuận.
Quản lý tài chính và tối ưu hóa lợi nhuận: Đảm bảo tình hình tài chính lành mạnh, tối ưu hóa chi phí vận hành và cải thiện lợi nhuận.
Định hướng thương hiệu và chiến lược marketing: Tăng cường nhận diện thương hiệu ở các thị trường hiện tại và mở rộng sang các thị trường mới.
Thực hiện chế độ báo cáo: Xây dựng hệ thống báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định, yêu cầu của cơ quan quản lý cấp trên về mọi hoạt động của Trung tâm.
Xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác chiến lược: Ký kết các hợp đồng hợp tác chiến lược với các đối tác trong và ngoài ngành giáo dục.
Giám sát hoạt động quản lý cấp trung, cấp cao: Điều hành và giám sát hiệu quả hoạt động của các phòng ban, đảm bảo các kế hoạch được thực thi đúng tiến độ.
Phát triển và duy trì văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp tích cực, thu hút và giữ chân nhân tài, tăng cường sự hài lòng của nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học ngoại ngữ (tiếng Anh) hoặc tốt nghiệp đại học và có chứng chỉ ngoại ngữ (tiếng Anh) tối thiểu bậc 4 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương.
- Khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng
- Kỹ năng lãnh đạo tốt, tư duy chiến lược và khả năng phân tích tài chính tốt.
- Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm quản lý cấp trung hoặc cấp cao, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục hoặc dịch vụ; hiểu biết sâu về thị trường giáo dục, đặc biệt là đào tạo IELTS.
Quyền lợi
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, hiện đại; được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.
Cơ chế thưởng, chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
Chế độ miễn phí học tiếng Anh cho bản thân, ưu đãi với thành viên trong gia đình.
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:55:03
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)