Mô tả công việc
- Kiểm tra, theo dõi, hỗ trợ hoạt động khai thác khách, cung cấp thông tin về dịch vụ, giá cả, hình ảnh đến khách hàng, theo đúng quy định.
- Lên kế hoạch ngân sách cho các hoạt động của sales: Marketing, quà tặng khách hàng (dịp lễ ,tết), chăm sóc khách hàng…
- Xây dựng kế hoạch theo từng tháng, quý, năm theo từng mảng thị trường. Thúc đẩy việc khai thác dịch vụ từng mảng thị trường nhằm thực hiện kế hoạch doanh thu được giao.
- Tổng hợp các phản hồi của khách hàng từ phía nhân viên về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để cùng với các phòng ban phòng ban khác có liên quan đề ra phương án xử lý và cải tiến sản phẩm, dịch vụ
Nhiệm vụ 2: Đánh giá thị trường hiện tại, thị trường tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất chính sách giá phòng, khuyến mãi thích hợp từng thời điểm
- Tham gia kiểm tra và đánh giá sản phẩm theo lịch định kỳ hàng tháng.
- Nắm bắt thông tin về các mảng thị trường, thông tin giá cả, chương trình khuyến mãi của các đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất chính sách khuyến mãi, các thay đổi về dịch vụ thích hợp.
- Theo dõi tình hình khách sử dụng các dịch vụ Khách sạn. Tỷ lệ khai thác khách của từng mảng thị trường.
- Triển khai giá, chương trình khuyến mãi được duyệt đến các nhân viên Kinh doanh, đối tác và khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Quản lý, đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng trực thuộc, mục đích xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả.
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh. Phân tích, đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của từng nhân viên kinh doanh qua từng tháng, quý.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh/các bộ phận có liên quan trong việc giải quyết các than phiền của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Khách sạn.
- Giám sát, hỗ trợ kịp thời nhân viên kinh doanh trong công việc tìm kiếm, tạo lập mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. Thăm hỏi, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh, đề xuất mức doanh thu khoán cho nhân viên.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
- Lập kế hoạch hoạt động của từng sản phẩm, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát huy văn hóa công ty
- Đánh giá thường xuyên năng lực và hiệu quả nhân viên và lên kế hoạch đào tạo hoặc đề xuất phương án phù hợp cho các nhân viên có năng lực làm việc thấp hơn yêu cầu công việc
Nhiệm vụ 4: Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì hệ thống vận hành, giải quyết công việc, nâng cao hiệu quả công việc
- Phối hợp với Marketing trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận phát triển thương hiệu giữ vững uy tín, chất lượng của thương hiệu.
- Phối hợp với Phòng HCNS, Ban Điều Hành thực hiện đánh giá, quản lý và lên quy trình đào tạo nhân viên bộ phận.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Phí phục vụ theo tình hình kinh doanh
- Phụ cấp xăng xe với khoảng cách >10Km
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thưởng khích lệ, thưởng các ngày lễ và cuối năm
- Thu nhập tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị khách sạn/ lưu trú
- Kinh nghiệm ít nhất 8 năm kinh nghiệm
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.
- Am hiểu sâu sắc về thị trường kinh doanh khách sạn.
- Có khả năng nhạy bén trong việc phát hiện và gợi mở nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Có năng lực điều hành, triển khai công việc.
- Có khả năng sáng tạo, tổ chức và nhiệt huyết.
- Phong cách năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)