Về Công ty:
Suntory là tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành hàng tiêu dùng, sản xuất và phân phối danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm nước giải khát, rượu, bia và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Với lịch sử bắt đầu từ năm 1899, chúng tôi được thúc đẩy bởi một mục đích sâu sắc: Truyền cảm hứng cho cuộc sống rực rỡ, bằng cách tạo ra những trải nghiệm phong phú cho con người, hòa hợp với thiên nhiên.
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo là liên minh chiến lược giữa tập đoàn PepsiCo và Suntory từ năm 2013.
Tại Suntory PepsiCo VietNam, chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập cho tất cả nhân viên. Chúng tôi cố gắng cung cấp các cơ hội bình đẳng về việc làm, phát triển và thăng tiến bất kể chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, bản dạng hoặc biểu hiện giới tính, khuynh hướng tình dục và tuổi tác. Chúng tôi liên tục nỗ lực xây dựng một môi trường không có sự phân biệt đối xử, quấy rối và thiên vị, đồng thời chúng tôi đón chào tất cả các cá nhân ứng tuyển các vị trí tại Suntory PepsiCo.
Vai trò công việc: Dẫn dắt đội ngũ nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh (AOP) và thực thi các chỉ số kinh doanh quan trọng (KPIs) tại khu vực. Duy trì & phát triển hệ thống kênh phân phối truyền thống theo mục tiêu chiến lược hàng năm.
Job Responsibilities
- Phát triển kinh doanh / Business Development
- Đề xuất kế hoạch phát triển hệ thống phân phối cho khu vực nhằm thực hiện mục tiêu kinh doanh hàng năm.
- Xây dựng và triển khai mục tiêu kinh doanh rõ ràng, nhất quán với chiến lược kinh doanh của công ty đến các Giám sát bán hàng trong khu vực.
- Lập kế hoạch phát triển ngắn hạn và dài hạn cho khu vực.
- Nâng cao hiệu quả các hoạt động bán hàng và khuyến mãi phù hợp với ngân sách được phân bổ.
- Đảm bảo truyền đạt rõ ràng, chính xác các chương trình khuyến mãi và chính sách giá đến các GSBH.
- Thúc đẩy NPP đạt sản lượng, thị phần, phân phối thông qua các đề xuất bán hàng tại khu vực.
- Dẫn dắt đội ngũ thực thi trên thị trường nhằm đảm bảo sự hiện diện và hình ảnh của sản phẩm vượt trội tại khu vực.
- Đánh giá hệ thống phân phối định kỳ hàng quý để kịp thời đề nghị các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động như tăng/giảm hay tái cấu trúc NPP hoặc tuyến bán hàng.
- Đảm bảo NPP thực hiện đầy đủ các cam kết đã ký trong hợp đồng với công ty.
- Xây dựng năng lực đội ngũ / Build capability
- Nâng cao năng lực đội ngũ GSBH thông qua các buổi W*W, O*O thường xuyên và các buổi họp nhóm bằng cách sử dụng công cụ, mô hình huấn luyện nhân viên.
- Huấn luyện nhân viên kỹ năng xây dựng quan hệ đối tác với NPP nhằm thúc đẩy họ thực hiện các cam kết kinh doanh.
- Xây dựng và truyền đạt đến nhân viên các công cụ/ giải pháp thực thi hiệu quả trên thị trường.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự/Huấn luyện xác định các năng lực cần phát triển của lực lượng GSBH nhằm lên kế hoạch xây dựng nguồn nhân lực, đánh giá kết quả làm việc, xác định nhu cầu đào tạo và xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ.
- Phát triển khách hàng / Customer Development
- Duy trì kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng, hệ thống nhà phân phối trong khu vực.
- Quản lý hoạt động kinh doanh tại NPP nhằm thúc đẩy NPP đạt các chỉ tiêu và chỉ số kinh doanh.
- Đề xuất với các bộ phận như Trade marketing/GTM tìm các giải pháp hỗ trợ sell-in & sell out tại khu vực.
- Đảm bảo các NPP tuân thủ và áp dụng các chương trình và hệ thống được triển khai đến NPP.
- Củng cố hoạt động kinh doanh / Strengthen Operation
- Triển khai rõ ràng các mục tiêu, tiêu chuẩn đánh giá và đo lường kết quả công việc đến đội ngũ GSBH.
- Quản lý kết quả làm việc của đội ngũ GSBH và đưa ra các giải pháp điều chỉnh cần thiết phù hợp và kịp thời theo hướng dẫn, mô hình của SPVB.
- Đảm bảo hiệu quả các nguồn lực đầu tư vào NPP tại khu vực.
- Đảm bảo hoạt động của hệ thống phân phối/tuyến bán hàng vận hành liên tục và thông suốt.
- Đảm bảo thực thi các công cụ TU trong hoạt động kinh doanh của NPP tại khu vực.
- Quản lý sự thay đổi trong khu vực phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Quản trị các khủng hoảng tại khu vực khi cần thiết.
- Quản lý tài sản
- Đảm bảo đầu tư hiệu quả các visicooler, TOT, kệ trưng bày lắp đặt tại khu vực.
- Đảm bảo sự phê duyệt lắp đặt các visicooler, TOT, kệ trưng bày phù hợp với chính sách của công ty.
- Rà soát thường xuyên các báo cáo tình trạng thay đổi của tài sản chính xác và kịp thời.
- Các công việc khác
- Phối hợp tốt với Nhà phân phối (NPP) nhằm đảm bảo việc thực thi/giao hàng cho các khách hàng sỉ, và khách hàng AA trên địa bàn phụ trách theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của SPVB.
- Các nhiệm vụ khác do Line Managers yêu cầu.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
- Ít nhất có 5 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tiêu dùng nhanh.
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch, huấn luyện
- Trung cấp tiếng Anh
- Sử dụng tốt các phần mềm cơ bản (Word, PowerPoint, Excel)
- Làm việc đôc lập, có tinh thần đội nhóm, kỷ luật và liêm chính
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Nam Long được thành lập thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam vào năm 1992. Năm 1997, công ty chính thức tham gia vào lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng các khu đô thị mới, thương hiệu Nhà Nam Long xuất hiện trên thị trường. Tháng 12/2005, Công ty TNHH Xây dựng Nam Long thực hiện cổ phần hóa và chính thức chuyển thành Công ty CP Đầu tư Nam Long. Tháng 4/2013, công ty đăng ký niêm yết cổ phiếu và giao dịch trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán NLG.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày thứ sáu đầu tiên của tháng
- Công ty tài trợ những buổi tập Yoga, Aerobic, khiêu vũ, thể dục thể thao, các giải thi đấu Golf, tennis, cầu lông, bóng đá….
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, Công ty TNHH Nam Long được thành lập, đây là doanh nghiệp thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam.
- Năm 1996, Công ty Nam Long xác lập định hướng trở thành công ty đầu tư phát triển khu đô thị mới đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
- Năm 1999, Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với một loạt khu dân cư mang thương hiệu Nam Long
- Năm 2003, Công ty Mở rộng đầu tư phát triển bất động sản sang các tỉnh thành như Bình Dương, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai… với quy mô lên đến hàng chục hecta/dự án.
- Năm 2004, Cty Nam Long Bắt đầu quá trình tái cấu trúc theo định hướng chuyên nghiệp.
- Năm 2005, Nam Long chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long có vốn điều lệ tăng gấp 78 lần so với lúc mới thành lập.
- Năm 2008, Nam Long tiếp nhận sự cộng lực sức mạnh phát triển của hai cổ đông chiến lược là Công ty Nam Việt (100% vốn nước ngoài) và quỹ ASPL (thuộc tập đoàn Ireka – Malaysia)
- Năm 2009, Công ty ra mắt đại bản doanh chính thức của tập đoàn: Capital Tower, có vị trí tại trung tâm Tài chính – Thương mại Dịch vụ Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010, Công ty cổ phần đầu tư Nam Long Tăng vốn điều lệ lên 482,6 tỷ đồng, công bố và trao giấy chứng nhận cổ đông cho Vietnam Azela Fund (VAF thuộc quỹ Mekong Capital của Mỹ)
- Năm 2011, Công ty Nam Long tăng vốn điều lệ lên 615,7 tỷ đồng.
- Năm 2012, Nam Long trong 20 năm phát triển. Nâng vốn điều lên 955 tỷ chuẩn bị cho bước phát triển mới : Tiến hành niêm yết trên sàn chứng khoán
- Năm 2013: Cty Nam Long chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là NLG ( Hose)
- Năm 2014, Các đơn vị trở thành cổ đông mới của NAm Long bao gồm: Công ty tài chính quốc tế IFC, Quỹ Probus Asia, CTCK Tp. HCM (HSC), Quỹ đầu tư Bridger Capital, CTY Cổ phần tư vấn đầu tư Hướng Việt, CTY TNHH Quốc tế TM DV Tân Hiệp.
- Năm 2015 - 2016, Keppel Land là cổ đông chiến lược mới của Nam Long, Nam Long phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi cho Keppel Land.
Mission
Tạo ra một môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Để thực hiện sứ mệnh này, công ty chủ động đầu tư vào cơ sở hạ tầng và tiện ích cho các khu đô thị và dự án của mình. Mục tiêu của Nam Long là mang lại cho khách hàng những môi trường sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.
Review Nam Long Group
Văn hóa công ty tốt, mọi người đều tốt bụng và thân thiện (GL)